Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/8: MU nhắm đối tác của Messi thay Sancho

Chủ nhật, 23/08/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm đối tác của Messi thay Sancho, Man City tìm được cái tên thay thế Aguero, Barca muốn có hậu vệ đi mượn của Leipzig... là những tin chuyển nhượng chính tối 23/8.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/8

MU theo đuổi Dembele

Vẫn là câu chuyện tìm người thay thế cho mục tiêu "hụt" Jadon Sancho, MU đang nhắm tới Dembele như một cái tên để thay thế.

Thực chất tin tức này không mới, nhưng MU mới đây đã tái khởi động lại thương vụ này.

Dembele chính là cầu thủ rời Dortmund để sang Barca, sau đó Sancho là người tiếp quản. Thời điểm chuyển tới Barca, tiềm năng và độ "hot" của Dembele không khác Sancho hiện tại. Tuy nhiên chấn thương đã lấy đi của ngôi sao người Pháp khá nhiều.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

Nắm bắt việc Barca không còn mặn mà với Dembele, thậm chí coi anh như "của nợ", MU đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997.

Man City đã chọn được người thay thế Aguero

Đội bóng hàng xóm của MU là Man City mới đây đã công khai theo đuổi Lautaro Martinez. Chân sút người Argentina được nhắm đến như một sự thay thế cho lão tướng Aguero, người đã bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác và chấn thương trong mùa giải này.

Theo đuổi Lautaro Martinez, Man City sẽ phải cạnh tranh với một cái tên lớn khác là Barcelona.

Chelsea nhắm sao lạ thay Kepa

Thêm một cái tên nữa được Chelsea đưa vào danh sách thay thế Kepa.

Sau khi theo đuổi không thành công Henderson (MU), đồng thời các mục tiêu Onana (Ajax) và Oblak (Atletico Madrid) đều chưa có dấu hiệu khả quan, Chelsea đã hướng tới cái tên Mike Maignan - thủ thành đang thi đấu cho CLB Lille tại Ligue I.

Thủ thành 25 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lille. Anh cũng tỏ ra hứng thú với viễn cảnh chuyển tới thi đấu tại Anh. Tuy nhiên để có được chữ kí Maignan, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố là Tottenham.

AC Milan cạnh tranh Ceballos với Arsenal

Theo Telagraph, AC Milan đang lên kế hoạch cạnh tranh tiền vệ Dani Ceballos với Arsenal.

Ceballos thi đấu mùa vừa qua cho Arsenal theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tiền vệ người TBN là một trong những nhân đố đóng góp vào thành tích vô địch cúp FA của Pháo thủ.

Với việc thượng tầng Arsenal đang có sự xáo trộn bởi sự ra đi của giám đốc bóng đá Raul Sanllehi, AC Milan hy vọng có thể "tấn công" Arsenal và đem về Ceballos.

Barca đưa "hậu vệ cho mượn" của Man City vào tầm ngắm

Đội bóng xứ Catalan đang nhắm tới "cánh chim lạ" của Man City. Đó là hậu vệ trái Angelino, người vừa cùng Leipzig vào tới bán kết Champions League.

Sau nửa năm được đem cho mượn, Angelino đã được Man City gọi trở lại. Tuy nhiên anh sẽ phải cạnh tranh với 2 cái tên khác bên hành lang trái là Benjamin Mendy và Zinchenko. Chưa kể tân binh Nathan Ake cũng có khả năng chơi hậu vệ trái.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT