Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/7: Real quyết 'đẩy' bằng được 6 ngôi sao để tậu Pogba

Thứ hai, 15/07/2019 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Real quyết bán 6 cầu thủ để dồn tiền mua Pogba, Bayern theo đuổi sao Ajax, AC Milan muốn có hậu vệ Liverpool... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 15/7.

VIDEO: Siêu phẩm phút bù giờ của Mahrez

Real quyết thanh lý 6 ngôi sao nhằm dồn tiền mua Pogba

Dù đã có được Eden Hazard, Luka Jovic cùng một vài ngôi sao đáng kể khác, nhưng BLĐ Real vẫn đang đau đáu việc mang về cái tên Paul Pogba.

Sau khi MU tăng giá làm khó việc các đội bóng muốn sở hữu Pogba, Real vẫn quyết tâm có được chữ kí ngôi sao này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán nhanh, bán gấp 6 cái tên gồm Gareth Bale, Isco, Navas, James Rodriguez, Vazquez, Mariano Diaz.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca

AC Milan muốn mua hậu vệ Liverpool

Tiếp tục kế hoạch cải tổ đội bóng, AC Milan đang tính gửi đến Liverpool lời đề nghị cho hậu vệ Dejan Lovren.

Với sự xuất sắc của Van Dijk, Lovren sẽ vướng phải sự cạnh tranh gắt gao từ Gomez và Matip cho vị trí chơi bên cạnh người Hà Lan.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca

Bayern Munich theo đuổi Hakim Ziyech

Sau khi không thể có được Hudson Odoi, cũng chưa chắc chắn việc Leroy Sane trở lại Bundesliga, Hùm xám xứ Barvaria đã chuyển hướng sang tiền vệ tấn công người Ma-rốc của Ajax Armsterdam.

Ziyech vừa cùng đội tuyển Ma-rốc trải qua hành trình không thành công tại CAN 2019, trong khi đó Bayern Munich đang trong giai đoạn du đấu giao hữu.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca

Leicester đã tìm được người thay thế Maguire

Hậu vệ Harry Maguire đang rất gần Manchester Utd, trước tình thế sắp mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất, Leicester đã lập tức tìm kiếm được phương án thay thay thế, cái tên này nằm ngay trong nội bộ Ngoại hạng Anh.

Đội bóng chủ sân King Power đang chuẩn bị 1 số tiền trị giá 45 triệu bảng để gửi đến Brighton cho trường hợp hậu vệ người Ai-len Lewis Dunk.

Sau Everton, Diego Costa tiếp tục vướng tin đồn đến Nam Mỹ

Tương lai Diego Costa đang trở nên bất định khi anh liên tiếp vướng các tin đồn chuyển nhượng. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang có những trục trặc riêng với CLB Atletico cũng như cả giải đấu La Liga.

CLB Flamengo tại giải vô địch quốc gia Brazil đang dành sự quan tâm cho tiền đạo sinh năm 1988 này.

>> Hé lộ vận rủi của số áo mà Griezmann chọn ở Barca

>> Hy hữu: CLB Hàn Quốc tá hỏa vì chiêu mộ nhầm bệnh nhân AIDS

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT