Quảng cáo

BXH Bundesliga vòng 30: Dortmund nỗ lực bám đuổi Bayern Munich

Chủ nhật, 07/06/2020 02:15 AM (GMT+7)
A A+

Dù vòng 30 Bundesliga vẫn chưa kết thúc nhưng top 6 thì đã hoàn thành các trận đấu của mình, với nhiều diễn biến bất ngờ trừ 2 vị trí dẫn đầu của Dortmund và Bayern Munich.

BẢNG XẾP HẠNG BUNDESLIGA VÒNG 30

Vòng 30 Bundesliga chưa kết thúc nhưng cục diện top 6 đã tạm ngã ngũ bởi các trận đấu của 6 đội nhóm trên đều diễn ra trong đêm thứ 7. Đã có 1 số xáo trộn sau loạt đấu này.

Dortmund và Bayern Munich tiếp tục tạo khoảng cách với nhóm dưới sau những chiến thắng trước Hertha Berlin và Leverkusen.

Chính Bayer Leverkusen cũng là 1 đội bóng trong top 4, tuy nhiên với thất bại trước Bayern Munich, đội bóng này đã đánh mất lợi thế khi để đội xếp thứ năm là Monchengladbach vượt lên. Cả 2 đều đang có cùng 56 điểm, Gladbach tạm xếp thứ tư nhờ hiệu số vượt trội hơn.

Một diễn biến khác trong top 4 là RB Leipzig - đội đang xếp thứ ba bất ngờ chia điểm với Paderborn - đội bóng đang xếp cuối bảng. Trận hòa này khiến Leipzig để Dortmund và Bayern Munich gia tăng khoảng cách lần lượt là 4 và 11 điểm.

"Bò đỏ" thậm chí còn đứng trước nguy cơ mất luôn vị trí thứ ba khi 2 đội xếp sau là Monchengladbach và Leverkusen chỉ còn kém 3 điểm.

Kết quả Bundesliga vòng 30

FT Freiburg 1-0 Monchengladbach

FT Leverkusen 1-4 Bayern Munich >> Chi tiết TẠI ĐÂY

FT Frankfurt 0-2 Mainz 05

FT Dusseldorf 2-2 Hoffenheim

FT Leipzig 1-1 Paderborn

FT Dortmund 1-0 Hertha Berlin >> Chi tiết TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH Bundesliga kết quả Leverkusen vs Bayern Munich kết quả Dortmund vs Hertha Berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo