Quảng cáo

Cú đá phạt cực 'dị' chưa từng có trong lịch sử của sao châu Á

Thứ hai, 15/06/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Đoạn clip ngắn về 1 tình huống dàn xếp đá phạt độc đáo đã nhanh chóng đạt lượng người xem ấn tượng ngay sau khi được AFC đăng tải.

Trên thế giới, có không ít tình huống đá phạt được dàn xếp công phu và tốn nhiều chất xám. Và tình huống đá phạt dưới đây là một trong số đó. Thậm chí cách mà các cầu thủ trong video thực hiện quả đá phạt có sự độc đáo mà không phải đội bóng nào cũng dám thực hiện.

Tình huống đá phạt cực dị kể trên đến từ 1 đội bóng futsal của Tajikistan. Đoạn video được chính LĐBĐ châu Á (AFC) đăng tải và nhanh chóng đạt 50.000 lượt xem trong thời gian ngắn.

Từ tình huống được hưởng 1 quả đá phạt ngoài vòng cấm, cầu thủ đá phạt của đội áo trắng đã có pha xử lý khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thay vì tung ra cú dứt điểm như bình thường, anh chàng mang áo số 8 chạy đà rồi bất ngờ... nằm xuống dùng đầu chuyền bóng cho 1 đồng đội. Tất nhiên pha bóng "đánh lừa cả thế giới" này đã đánh lừa được luôn cả hàng thủ đội áo xanh. Đồng đội của cầu thủ số 8 đã nhanh chóng tận dụng cú kiến tạo khác người này để sút tung lưới đối thủ.

NHM đã nhanh chóng tìm ra danh tính anh chàng sở hữu pha đá phạt khá "hại não" này. Đó là Bakhtiyor Khasanov, một cầu thủ chuyên nghiệp.

>> HÀI HƯỚC: Khi sân bóng thành nơi tỉ thí võ nghệ

>> ĐỘC LẠ: Đội bóng Đức vừa đẩy xe siêu thị vừa đá bóng

VIDEO: Cú đá phạt bằng đầu đánh lừa cả thế giới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vidoe bóng đá hài hước những pha sút phạt độc lạ những pha sút phạt hài hước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT