Quảng cáo

Sao Bồ Đào Nha bị treo giò 6 tháng vì xô xát với trọng tài

Thứ sáu, 06/03/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Gelson Martins bị treo giò 6 tháng vì hành động mất kiểm soát đối với trọng tài chính trong trận gặp Nimes hôm 1/2 vừa qua.

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của AS Monaco mùa giải 2018/19

Tình huống diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Nimes và Monaco lại Ligue 1 hôm 1/2 vừa qua. Trọng tài chính Mikael Lesage rút thẻ đỏ đuổi Bakayoko khỏi sân, và điều đó khiến Gelson Martins bất bình dẫn đến hành vi thiếu kiểm soát.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha lao tới đẩy trọng tài chính, điều đó khiến anh lập tức bị truất quyền thi đấu. Sau đó, Martins tiếp tục nóng giận và đẩy trọng tài thêm một lần nữa bất chấp sự can ngăn của các đồng đội.

gelson martins

Hành động khó chấp nhận của Gelson Martins khiến anh nhận án phạt treo giò 5 trận từ LĐBĐ Pháp. Tuy nhiên sau đó, án phạt của anh bị nâng lên thành 6 tháng vì Liên đoàn nhận định đó là hành vi thô bạo.

Như vậy, mùa giải năm nay đã chính thức khép lại với cựu sao Atletico Madrid. Gia nhập Monaco hồi đầu mùa với mức giá lên tới 30 triệu euro, tuyển thủ Bồ Đào Nha không thể hiện được nhiều khi mới chỉ có 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 23 trận ra sân mùa giải này.

gelson

Ở Ligue 1 mùa giải này, Monaco hiện đang xếp thứ 7 với 40 điểm. Đội bóng này đang kém nhóm dự Champions League 7 điểm và còn hy vọng nếu tiếp tục thi đấu ở khởi sắc trong phần còn lại của mùa bóng.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco Gelson Martins Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT