Quảng cáo

Xác định nơi đăng cai trận chung kết Champions League 2021/22

Thứ bảy, 17/07/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo công bố của UEFA, nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea sẽ có cơ hội bảo vệ danh hiệu trên đất Nga, quê hương của chủ tịch Roman Abramovich.

Mới đây, UEFA vừa chính thức công bố địa điểm tổ chức các trận chung kết Champions League và Europa League của bốn mùa giải kế tiếp. Theo đó, sân vận động Krestovsky ở thành phố Saint Petersburg, Nga sẽ là nơi diễn ra trận chung kết Cúp C1 tiếp theo.

Đây sẽ là cơ hội để nhà ĐKVĐ Chelsea bảo vệ danh hiệu trên đất Nga, quê hương của chủ tịch Roman Abramovich. Ở lần đầu tiên được đá chung kết Champions League, Chelsea cũng thi đấu ở Nga nhưng thất bại trước MU.

 Champions League
Chung kết Champions League 2022 sẽ diễn ra ở Nga. Ảnh: Getty

Đến năm 2023, Istanbul sẽ là thành phố đăng cai trận chung kết Champions League. Sân Ataturk Olympic đã hai lần được chọn làm chủ nhà của trận đấu danh giá này vào những năm 2020 và 2021, nhưng đều phải thay đổi địa điểm vào phút chót bởi ảnh hưởng của dịch bệnh.

Sau Istanbul, London (Anh) và Munich (Đức) sẽ là nơi diễn ra hai trận chung kết Champions League tiếp theo của mùa giải 2023/24 và 2024/25.

Bên cạnh chung kết Champions League, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League cũng đã được xác định. Trong ba mùa giải tiếp theo, địa điểm chào đón nhà vô địch Europa League lần lượt là Budapest (Hungary), Dublin (CH Ireland) và Bilbao (Tây Ban Nha).

Bị gã khổng lồ Trung Quốc làm khó, Hàn Quốc mất trụ cột ở Olympic 2021

Chelsea trình làng cầu thủ 'gieo sầu' cho Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league chung kết champions league chung kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT