Vợ võ sĩ MMA xuất sắc nhất mọi thời đại: ‘Chồng tôi là người phi thường!’

Thứ hai, 16/03/2020 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Là người luôn sát bên ủng hộ tay đấm khét tiếng “Mighty Mouse” trong suốt một thập kỷ, Destiny là người hiểu rõ nhất Johnson đã phải nỗ lực và hy sinh như thế nào để được như ngày hôm nay.

Demetrious “Mighty Mouse” Johnson có lẽ là một trong những cái tên quen thuộc trong thế giới MMA mà không có bất kỳ người theo dõi UFC hay ONE Championship nào là không biết đến. Anh từng được chủ tịch UFC Dana White nhận xét là “võ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại”. Và tất nhiên, để trở thành tay đấm MMA giỏi nhất hành tinh như ngày hôm nay, anh đã phải tập luyện, làm việc vô cùng chăm chỉ và thậm chí là hy sinh nhiều thứ. Không ai khác, vợ anh Destiny chính là người chứng kiến rõ nhất điều này và cũng là nguồn động viên, hậu thuẫn lớn nhất cho chồng mình.

John và vợ đã bên nhau ngót nghét một thập kỷ, họ gặp nhau từ khi anh mới chân ướt chân ráo làm quen với sàn võ. Giờ đây, khi đã trở thành võ sĩ liên tục phá vỡ kỷ lục thế giới của UFC, họ vẫn bên nhau và xây dựng một gia đình hạnh phúc. Sắp tới đây, Destiny sẽ vẫn tiếp tục cổ vũ chồng mình trong cuộc chạm trán với nhà vô địch hạng ruồi người Brazil Adriano “Mikinho” trên sân chơi mới – ONE Championship sau hơn một năm thử sức với đấu trường lớn nhất châu Á.

Nói về những nỗ lực và tài năng của chồng mình, Destiny chia sẻ đầy tự hào: “Trăm phần trăm! Nói về tâm huyết với nghề thì không ai có thể qua mặt được anh. Tôi chưa từng thấy võ sĩ nào chăm chỉ và khôn ngoan như anh!”

Johnson

Chính niềm yêu thích, sự gắn kết chưa hề lung lay với võ thuật trong suốt nhiều năm liền đã biến tay đấm 33 tuổi thành tên tuổi tầm cỡ quốc tế và là người nắm giữ kỷ lục 11 lần bảo vệ thành công chiếc đai vô địch. Thế giới còn nể phục anh hơn khi biết rằng bên cạnh sự nghiệp thi đấu vang dội, anh vẫn hằng ngày cần mẫn với công việc toàn thời gian khắt khe. Chính sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng đã biến giấc mơ của anh thành hiện thực.

Vợ anh tự hào khoe về chồng: “Anh có mục tiêu phấn đấu của riêng mình. Chỉ cần đặt mục tiêu, anh chắc chắn sẽ tạo nên được kỳ tích. Từng cái từng cái một, anh làm mọi thứ để đạt được chúng. Chính sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ đã giúp anh từng bước chinh phục mục tiêu”.

Destiny cũng cho rằng, bên cạnh tâm huyết với nghiệp võ, sự khiêm nhường cũng là một trong những yếu tố giúp John đạt tới đỉnh cao. Cô nói: “Việc thu cái tôi cá nhân lại là một yếu tố quan trọng. Nhiều người luôn phải vật lộn với những suy nghĩ so sánh bản thân với người khác và không sống đúng với con người của mình. Thế nhưng chồng tôi lại biết kiềm chế điều đó và chỉ tập trung bước đi trên con đường của mình. DJ chỉ để ý tới việc làm thế nào để đạt được mục tiêu, những kẻ khác có ra sao thì cũng không làm anh để tâm”.

Johnson

Johnson hiện đã làm cha của ba đứa trẻ. Dẫu chưa thể toàn tâm toàn ý chăm lo cho vợ con, John vẫn chưa bao giờ quên nghĩa vụ, trách nhiệm của một người chồng, người cha. Tay đấm người Mỹ cho biết sự chuyên tâm của anh đối với nghiệp võ cũng xuất phát từ tình yêu gia đình. Anh muốn đạt được thành công càng nhiều càng tốt trên các sàn đấu để có thể mang lại niềm tự hào cũng như cuộc sống tốt nhất cho vợ con về sau. Muốn vậy, anh đã phải đánh đổi, hy sinh rất nhiều, đặc biệt là thời gian vui chơi thư giãn bên người thân.

“Sinh nhật, đám cưới, dã ngoại, tiệc tùng,… anh ấy bỏ lỡ tất cả những điều đó để chuyên tâm tập luyện. Những niềm vui nhỏ bé ấy là điều rất quan trọng đối với mỗi con người. Tuy bỏ lỡ điều ấy, chúng tôi vẫn biết cách nhìn cuộc sống theo hướng tích cực, rằng anh đã được đền đáp xứng đáng khi phải hy sinh rất nhiều”, Destiny chia sẻ.

Tuy chồng không dành nhiều thời gian cho mình và các con, Destiny vẫn thông cảm, thấu hiểu để rồi nhượng bộ và ủng hộ ông xã. Chính điều này đã trở thành một trong những chìa khóa quan trọng giúp nhà vô địch UFC yên tâm thi đấu và mang về nhiều chiến thắng vang dội. Ngay cả ở sân chơi mới như ONE Championship, nhờ sức mạnh từ sự ủng hộ của gia đình, anh cũng đã nhanh chóng trở thành nhà vô địch hạng ruồi năm 2019, chỉ sau ít tháng chào sân đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á.

Tất cả những hy sinh và nỗ lực đã giúp John trở thành võ sĩ MMA giỏi nhất lịch sử trong mắt người hâm mộ. Destiny và các con đương nhiên rất hãnh diện vì danh hiệu hoàng nhoáng này, tuy vậy đối với cô, thì sự gắn kết, lo nghĩ của John dành cho gia đình mới là điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc nhất.

Vợ của võ sĩ 33 tuổi khẳng định chồng mình đã làm rất tốt dù ở bất kỳ vai trò nào, từ công việc, gia đình cho đến đam mê. Cô tự tin: “Tôi cho rằng anh xứng đáng với danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại. Bản thân tôi nghĩ anh là một người tuyệt vời dù nhiều người lại có cách nhìn khác. Anh phi thường. Anh luôn là người giỏi nhất ở bất kỳ giải đấu nào. Người ta có thể trao cho anh đủ loại danh hiệu, nhưng giá trị thực sự phía sau chúng là sự nỗ lực để có thể cân bằng mọi mặt của cuộc sống”.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship MMA Johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT