Võ sĩ gốc Việt bị xử ép trắng trợn, thua đối thủ vừa phạm luật vừa dùng doping?

Thứ bảy, 20/11/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Trận tranh đai BKFC giữa Đạt Nguyễn và Luis Palomino để lại rất nhiều tranh cãi sau khi võ sĩ gốc Việt bị xử ép một cách trắng trợn.

VIDEO: Đạt Nguyễn thi đấu vượt trội nhưng bị xử thua

Đạt Nguyễn đang là nhà vô địch hạng bantamweight của giải Boxing tay trần Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC). Với tham vọng vô địch hai hạng cân, mới đây tay đấm gốc Việt đã thách thức nhà vô địch hạng lightweight và tạo nên một trận đấu có đầy những tranh cãi.

Đạt Nguyễn đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở trận đấu này. Anh hoàn toàn áp đảo đối thủ với những combo đòn chuẩn xác và cực kỳ uy lực. Bên phía đối diện, Luis Palomino lại liên tiếp phạm luật với những pha húc đầu và khiến Đạt Nguyễn chảy nhiều máu trên mặt.

Dat Nguyen
Đạt Nguyễn tố đối thủ chơi xấu và sử dụng doping.

Võ sĩ gốc Việt Nam sau trận đấu khẳng định Luis Palomino đã chơi xấu với anh, thậm chí còn đặt ra nghi vấn võ sĩ người Peru dùng doping khi không hề trải qua cuộc kiểm tra chất cấm nào trước trận đấu.

Đa số khán giả đều bất bình khi Đạt Nguyễn bị xử thua với điểm số lép vế hơn nhiều so với đối thủ. Thậm chí, võ sĩ gốc Việt cũng không đồng tình với kết quả của trọng tài, anh cho rằng mình xứng đáng thắng và đang chờ đợi phục thù ở trận tái đấu.

Võ sĩ Trung Quốc chơi xấu đối thủ, giành chiến thắng gây tranh cãi

Tiết lộ phần thưởng ‘khủng’ của giải MMA đầu tiên tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đạt Nguyễn võ sĩ gốc Việt võ thuật Boxing BKFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT