VIDEO: Võ sĩ siêu nhọ, ra đòn trượt và cái kết 'gậy ông đập lưng ông'

Thứ hai, 23/09/2019 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Luan Oliveira định ra đòn kết liễu đối thủ, song anh đã phải nhận lấy cái kết 'gậy ông đập lưng ông' một cách đầy tức tưởi và... hài hước.

VIDEO: Pha ra đòn trượt và cái kết cho Luan Oliveira

Võ sĩ Luan Oliveira vừa trải qua một trận đấu rất thất vọng, tại sự kiện SFT 16 diễn ra tại Sao Paulo, Brazil ngày hôm qua, 22 tháng 9.

Luan Oliveira so tài với Jair Farias ở hạng nhẹ môn MMA. Trận đấu diễn ra sôi nổi khi hai bên đều thực hiện nhiều ra ra đòn hướng về đối thủ, và Luan Oliveira là người nắm đôi chút lợi thế.

Bước ngoặt diễn ra ở hiệp đấu cuối cùng. Khi thời gian của trận đấu không còn nhiều, Luan Oliveira quyết định ra đòn kết liễu đối thủ. Nhận thấy Jair Farias có chút sơ sẩy, Luan lập tức tung ra một cú đá cao hướng thẳng vào mặt đối thủ của mình.

Tuy nhiên, cú đá ở Luan Oliveira chỉ sượt nhẹ qua mặt Jair Farias, nó không những không hạ được đối thủ của anh mà còn khiến Luan nhận trái đắng. Lỡ đà sau cú đá dùng nhiều lực, Luan Oliveira trượt ngã chới với và vô tình chân của anh tiếp đất sai cách.

video, video võ thuật, Luan Oliveira, võ sĩ ra đòn trượt, võ sĩ gãy chân vì ra đòn trượt

Luan Oliveira tỏ ra cực kỳ đau đớn và lập tức phải nhận thất bại. Như vậy, chỉ vì cú ra đòn trượt mà Luan Oliveira không những thua trận mà còn bị gãy bàn chân. Đúng là gậy ông đập lưng ông!

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video võ thuật Luan Oliveira võ sĩ ra đòn trượt võ sĩ gãy chân vì ra đòn trượt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT