Quảng cáo

Trận đấu kỳ dị nhất UFC! Võ sĩ ra đòn kiểu nhào lộn và cái kết

Thứ hai, 16/09/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Michel Pereira đã phải trả giá vì lối đánh có phần hoa mỹ quá đà của mình, trong cuộc đấu với Tristan Connelly thuộc sự kiện UFC Fight Night Vancouver diễn ra mới đây.

VIDEO: Michel Pereira liên tục nhào lộn và cái kết

Tại sự kiện UFC Fight Night Vancouver diễn ra mới đây, màn thượng đài đáng chú ý ở hạng cân Welterweight giữa hai võ sĩ Michel Pereira và Tristan Connelly đã được gọi là một trong những trận đấu kỳ dị nhất lịch sử UFC.

Với ưu thế về chiều cao cùng sải tay dài hơn hẳn, võ sĩ Michel Pereira tỏ ra áp đảo ngay từ thời điểm ban đầu. Anh liên tiếp tung được những đòn hiểm và chính xác hướng về Tristan Connelly. Đáng chú ý, những pha ra đòn của Michel Pereira vô cùng ngẫu hứng khi anh thường xuyên sử dụng những màn nhào lộn, khiến khán giả vừa ngỡ ngàng, vừa phấn khích.

UFC, MMA, Michel Pereira, Tristan Connelly, Michel Pereira vs Tristan Connelly , võ sĩ đánh kiểu nhào lộn

Thế nhưng một phần do màn biểu diễn thái quá, thể lực của Michel Pereira dường như hụt hơi ở những thời điểm sau, và đó là lúc Tristan Connelly phản đòn. Võ sĩ người Canada chiếm lại ưu thế ở những thời điểm cuối trận, và với những tình huống kẹp cổ rồi ra đòn cuối hiệp 3, Tristan Connelly mới là người giành phần thắng về tính điểm.

Mặc dù Michel Pereira thất bại nhưng sau trận đấu, anh vẫn nhận được sự tôn trọng từ đối thủ của mình. Tristan Connelly nói rằng màn trình diễn của Michel Pereira là ngoạn mục và coi anh là một "đối thủ hoàn hảo".

>>> Võ sĩ MMA gãy chân kinh dị sau pha ra đòn trúng đối phương

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Michel Pereira Tristan Connelly Michel Pereira vs Tristan Connelly võ sĩ đánh kiểu nhào lộn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT