Vẻ đẹp nóng bỏng khó cưỡng của 'Harley Quinn làng đấu vật'

Thứ tư, 29/04/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như các minh tinh màn bạc, Alexa Bliss còn là nữ đô vật nổi tiếng với nhiều đai vô địch tại WWE.

VIDEO: Alexa Bliss và màn hóa thân thành Harley Quinn

Alexa Bliss có tên thật là Alexis Kaufman, cô sinh ngày 9 thắng 8 năm 1991 và hiện là đô vật chuyên nghiệp đang thi đấu cho giải đấu vật Mỹ WWE.

Tháng 5 năm 2013, Alexa ký hợp đồng với WWE để về thi đấu cho tổ chức đấu vật tự do lớn nhất thế giới này. Cô trở nên nổi tiếng vào năm 2016 khi thi đấu tại chương trình SmackDown của WWE, tại đây cô trở thành nữ đô vật đầu tiên giữ hai đai vô địch thế giới.

Alexa Bliss

Đến tháng 4 năm 2017, Alexa Bliss thi đấu tại chương trình Raw và tại đây cô 3 lần giành đai vô địch, trở thành nữ đô vật đầu tiên vô địch ở cả SmackDown và Raw tại WWE. Alexa Bliss cùng Nikki Cross cũng 2 lần lên ngôi vô địch thế giới nội dung đồng đội.

Là một trong những nữ đô vật thành công nhất tại WWE, nhưng Alexa Bliss còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Thân hình nóng bỏng cùng gương mặt đầy thần thái khiến Alexa Bliss trông giống với nhân vật nổi tiếng Harley Quinn.

Alexa Bliss

Alexa cũng từng khẳng định mình là fan hâm mộ của Harley Quinn khi tại sự kiện WWE Backlash vào tháng 9 năm 2016, cô đã xuất hiện với trang phục 2 màu xanh - hồng cùng mái tóc đặc trưng của nhân vật trong 'biệt đội cảm tử'.

Với sự nổi tiếng cùng nhan sắc của mình, không khó hiểu khi Alexa Bliss đang sở hữu gần 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Alexa Bliss

Alexa Bliss

Alexa Bliss

Alexa Bliss

Author Thethao247.vn Trần Chân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
WWE đấu vật biểu diễn hot girl người đẹp đấu vật Alexa Bliss Harley Quinn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT