Quảng cáo

Benzema tỏa sáng, Real Madrid thắng sát nút Sevilla

Thứ hai, 23/09/2019 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang không được đánh giá cao nhưng Real Madrid vẫn biết cách tạo ra khác biệt trước chủ nhà Sevilla.

Real Madrid đến làm khách trên sân của Sevilla trong hoàn cảnh đang có chuỗi phong độ vô cùng bất ổn, trong khi đội chủ nhà lại đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Theo lý thuyết, Kền kền sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này, nhưng thực tế thì không thể hiện điều đó.

Với quyết tâm giành 3 điểm, Real Madrid chủ động tấn công từ tiếng còi khai cuộc. Đội bóng Hoàng gia dù không quá dồn ép đối thủ nhưng họ là đội có nhiều cơ hội đáng chú ý hơn, tiếc là không thể mở tỷ số trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Sevilla tiếp tục chọn cho mình lối chơi chắc chắn, còn Real Madrid thể hiện rõ quyết tâm ăn bàn. Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trước khi một đội khai thông thế bế tắc.

Kết quả Sevilla vs Real Madrid, kết quả La Liga, Sevilla vs Real, Real vs Sevilla, Sevilla, Real, La Liga

Phút 62, xuất phát từ nỗ lực đi bóng bên cánh phải của Carvajal, bóng được đưa vào trong thuận lợi để tiền đạo đang có phong độ cao là Benzema đánh đầu chính xác, mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng, Real không tấn công quá nhiều mà chọn cách chơi an toàn hơn, trong khi đó bên phía đối diện, Sevilla dù cần bàn gỡ nhưng không thể áp đặt thế trận.

Những phút cuối cùng, đoàn quân của Zidane với sự tập trung ở hàng thủ vẫn đứng vững, qua đó bảo vệ thắng lợi tối thiểu 1-0. Kết quả này giúp họ có 11 điểm và leo lên vị trí thứ 2 tại La Liga.

Chung cuộc: Sevilla 0-1 Real Madrid

Đội hình ra sân

Sevilla: Vaclík; Jesús Navas, Diego Carlos, Carriço, Reguilón; Fernando, Joan Jordán, Banega; Ocampos, Franco Vázquez, De Jong.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; James, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Hazard.

Kết quả Sevilla vs Real Madrid, kết quả La Liga, Sevilla vs Real, Real vs Sevilla, Sevilla, Real, La Liga

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sevilla vs Real Madrid kết quả La Liga Sevilla vs Real Real vs Sevilla Sevilla Real La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT