Quảng cáo

Real Madrid thua sốc trước đội bóng mới lên hạng

Chủ nhật, 20/10/2019 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ phải đến làm khách trước Mallorca, nhưng Real Madrid đã chơi một trận thất vọng và ra về tay trắng.

Thiếu vắng cả Eden Hazard lẫn Gareth Bale trong cuộc đối đầu với Mallorca, tuy nhiên không ai nghĩ điều đó có thể gây khó cho Real Madrid, khi đối thủ của họ chỉ là đội mới lên hạng. Mặc dù vậy, những diễn biến ngay từ đầu trận đã chứng tỏ điều ngược lại. Ngay phút thứ 7, Lago Junior đi bóng tự tin trước khi cứa lòng góc xa hạ gục Courtois, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bị tổn thương sau bàn thua, Real Madrid tràn lên tấn công. Những cơ hội cũng đã đến với Vinicius Jr hay Benzema, song họ đều không tận dụng thành công. Sự lạc lõng của tân binh Jovic tiếp tục được thể hiện ở hiệp 1 trận đấu này. Real Madrid trải qua 45 phút đầu tiên thất vọng và bước vào giờ nghỉ với việc bị dẫn trước 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, những sự thay đổi người đã xuất hiện ở Real Madrid. Đội khách tấn công ngày càng mãnh liệt hơn và buộc Mallorca chỉ còn biết thu mình về chống đỡ.

kết quả Mallorca vs Real Madrid, Mallorca vs Real Madrid, Real vs Mallorca, La Liga, Real Madrid, Real, Mallorca

Thi đấu hoàn toàn áp đảo, nhưng Real Madrid lại không thể tạo ra những cơ hội thực sự ngon ăn. Dứt điểm vượt trội so với Mallorca, nhưng điều quan trọng là bàn thắng thì không đến với Kền kền.

Những phút cuối, thậm chí hậu vệ Odriozola bên phía Real Madrid còn phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ. Thua cả về tỷ số lẫn con người trên sân, Real Madrid trắng tay và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barcelona.

Chung cuộc: Mallorca 1-0 Real Madrid

Đội hình ra sân

Mallorca: Manolo Reina; Joan Sastre, Martin Valjent, Antonio Raillo, Fran Gamez; Aleix Febas, Iddrisu Baba, Salva Sevilla; Dani Rodriguez, Ante Budimir, Lago Junior.

Real Madrid: Thibaud Courtois; Alvaro Odriozola, Eder Militao, Sergio Ramos, Marcelo; James Rodriguez, Casemeiro, Isco; Luka Jovic, Karim Benzema, Vinicius Junior.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mallorca vs Real Madrid Real vs Mallorca La Liga Real Madrid Mallorca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT