Quảng cáo

Tottenham vs West Ham: Nước đến chân, sao chưa nhảy?

Thứ ba, 23/06/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Nếu không sớm tìm lại được sự khởi sắc, cả Tottenham và West Ham đều đứng trước viễn cảnh của một mùa giải thảm họa.

Nội dung chính

Vòng 31 Ngoại hạng Anh - Tottenham vs West Ham

Thời gian: 02h15 ngày 24/6 | SVĐ: Tottenham Hotspur

Sau khi không thể có 3 điểm trước MU ở trận đấu vòng 30, Tottenham lúc này vẫn dậm chân ở vị trí 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và bị top 4 bỏ cách tới 9 điểm. Trong hoàn cảnh giải đấu sẽ hạ màn sau 8 vòng nữa, thời gian là không còn nhiều cho thầy trò Jose Mourinho.

Với West Ham, thất bại trước Wolves ở vòng đấu trước cũng khiến đội bóng này lâm vào hoàn cảnh ngặt nghèo. Với 27 điểm và vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, West Ham chỉ thoát nhóm cầm đèn đỏ nhờ hiệu số bàn thắng bại, và cũng chỉ có nhiều hơn đội xếp áp chót là Aston Villa đúng 1 điểm mà thôi.

tottenham

Cả hai đội bóng thành London đều đang trải qua một mùa bóng thất vọng, nhưng vẫn còn cơ hội để sửa sai. Với Tottenham, mục tiêu top 4 là tương đối xa vời nhưng không phải bất khả thi, trong khi với West Ham, họ cần thêm ít nhất 13 điểm trong 8 vòng đấu cuối để chắc chắn trụ hạng.

Đối đầu nhau ở vòng 31 này, Tottenham với tư cách đội chủ nhà cùng đội hình mạnh hơn chắc chắn là đội được đánh giá cao. Tuy nhiên nếu cứ trình diễn lối chơi bạc nhược như ở trận gặp MU, việc ôm hận trước West Ham là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham: Lloris; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Davies; Sissoko, Winks; Bergwijn, Alli, Son; Kane.

West Ham: Fabianski; Fredericks, Diop, Balbuena, Cresswell; Rice, Noble, Soucek; Lanzini, Yarmolenko, Anderson.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tottenham West Ham Tottenham vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT