Quảng cáo

Tin bóng đá 8/6: Malaysia muốn 'gạt giò' Việt Nam, Real sở hữu 'siêu bom tấn'

Thứ tư, 08/06/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Malaysia muốn 'gạt giò' Việt Nam, HAGL hết cửa vô địch Cup Tứ hùng hay Real sở hữu tân binh 'bom tấn' là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 8/6.

Nghe nội dung bài viết

HLV Malaysia muốn 'gạt giò' Việt Nam

Trận đấu ở lượt cuối gặp Việt Nam chỉ mang ý nghĩa thủ tục đối với U23 Malaysia bởi họ đã bị loại sau 2 trận thua thảm trước Hàn Quốc và Thái Lan.

Trước thềm trận đấu gặp U23 Việt Nam, HLV Maloney của U23 Malaysia cho biết  ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ mới với mục tiêu giành điểm.

Tin bóng đá 8/6 146060
Thầy trò HLV Maloney quyết tâm giành điểm số trước Việt Nam ở lượt trận cuối trước khi chia tay giải U23 châu Á

"Chúng tôi sẽ đánh giá lại các vấn đề về nhân sự và chuyên môn. Chắc chắn, nhiều cầu thủ mới sẽ được trao cơ hội ở trận cuối. Tôi hy vọng Malaysia có thể giành ít nhất một điểm trước Việt Nam".

Được biết, Việt Nam cần đánh bại Malaysia và trông chờ cặp đấu giữa Thái Lan và Hàn Quốc có kết quả thắng bại hoặc hòa nhau ít hơn 3-3.

Xác định thêm 2 cái tên vào tứ kết U23 châu Á

Vào lượt đấu cuối của bảng B VCK U23 châu Á diễn ra tối qua, Australia, Iraq lần lượt đánh bại Jordan và Kuwait với tỷ số 1-0 và 3-1.

Tin bóng đá 8/6 146059
Australia, Iraq là hai đại diện của bảng B giành quyền vào tứ kết U23 châu Á

Với kết quả này, Australia có được 7 điểm đứng ở vị trí đầu bảng, còn Iraq xếp thứ 2 với 5 điểm để giành quyền vào tứ kết. Đối thủ của đại diện đến từ Tây Á sẽ là chủ nhà Uzbekistan trong khi đội đấu với Australia sẽ là Turkmenistan.

Thua tan nát trước Hà Nội, HAGL 'hết cửa' lên ngôi Cup Tứ hùng

Ở lượt trận thứ 2 Cup tứ hùng Hải Phòng 2022, HAGL tiếp tục gây thất vọng khi để thua Hà Nội với tỷ số đậm 4-2, dù đội bóng thủ đô chỉ tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Tin bóng đá 8/6 146120
Công Phượng và các cầu thủ HAGL chính thức 'hết cửa' vô địch Cup tứ hùng Hải Phòng

Sau 2 trận đấu, HAGL vẫn chưa thể nếm trải mùi vị chiến thắng, để thủng lưới tới 8 lần và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Điều này cũng đồng nghĩa đội bóng phố Núi đã chính thức hết cơ hội vô địch khi họ kém đội đầu bảng Hà Nội tới 6 điểm và chỉ còn 1 trận chưa đấu. 

Ở cặp đấu còn lại, Hải Phòng và Viettel cầm hòa nhau 1-1, qua đó giữ lại cơ hội tranh ngôi vô địch với đội đầu bảng Hà Nội tại Cúp Tứ hùng 2022.

Real kích nổ 'bom tấn' 100 triệu euro

Tối qua 7/6, hàng loạt nguồn tin uy tín từ châu Âu xác nhận Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco.

Đôi bên đang trong quá trình hoàn tất các bước cuối cùng về thủ tục và pháp lý để trước khi công bố chính thức.

NÓNG: Real có 'siêu tân binh' thứ hai trị giá hơn 100 triệu euro 146024
Tchouameni được xác nhận là tân binh bom tấn tiếp theo cập bến Real Madrid sau Rudiger

Để có được Tchouameni, Real Madrid đã phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro bao gồm 80 triệu euro  phí chuyển nhượng cùng các khoản phụ phí và thưởng cho cầu thủ người Pháp.

VAR giúp Anh thoát thua trên đất Đức

Trận đấu thuộc ở lượt hai bảng A3 UEFA Nations League đêm qua giữa Đức và Anh chứng kiến đội chủ nhà là những người chơi hay hơn.

Cỗ xe tăng hai lần đưa được bóng vào lưới ở các phút 23 và 51 đều do công của Jonas Hofmann nhưng bàn đầu tiên đã bị VAR từ chối.

Tin bóng đá 8/6 146121
Jonas Hofmann hai lần đưa được bóng vào lưới ĐT Anh nhưng chỉ được công nhận 1 bàn thắng

Những tưởng Tam sư sẽ phải trắng tay ra về ở trận này thì ở phút 88, lại là VAR có một pha 'cứu thua' cho thầy trò Southgate. Từ một tình huống không rõ ràng trong vòng cấm, trọng tài xác định Schlotterbeck cản ngã Harry Kane và cho đội khách được hưởng một quả 11m.

Tin bóng đá 8/6 146123
Harry Kane cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Anh ở tình huống phạt đền gây tranh cãi phút 88

Trên chấm phạt đền, đội trưởng Harry Kane đã mắc sai lầm nào để đánh bại Neuer, qua đó giúp Tam Sư giữ lại 1 điểm quý giá.

Italia vươn lên dẫn đầu bảng A3 Nations League

Sau trận hòa 1-1 trước Đức ngày ra quân, ĐT Italia chỉ phải gặp Hungary ở lượt thứ 2 vòng bảng Nations League.

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về thực lực, đoàn quân của HLV Mancini tạo ra một thế trận áp đảo và có được 2 bàn dẫn trước ngay từ hiệp 1 do công của Barella và Pellegrini.

Tin bóng đá 8/6 146129
ĐT Italia có được chiến thắng đầu tay tại UEFA Nations League

Đội khách chỉ có được bàn danh dự do hậu vệ Mancini có tình huống phản lưới nhà đáng tiếc. Chung cuộc, ĐT Italia có được chiến thắng 2-1 để vươn lên dẫn đầu bảng A3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: U23 Việt Nam đấu Malaysia mấy giờ?

Lịch thi đấu UEFA Nations League hôm nay

Hành trình vươn tầm trở thành ngôi sao ở tuổi 21 của Tchouameni (nguồn: AS Monaco)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá mới nhất Tin bóng đá hôm nay tin tức bóng đá; Real u23 việt nam u23 châu á Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT