Quảng cáo

Thiếu nữ xinh đẹp đấu vật với đàn ông và cái kết mãn nhãn

Thứ sáu, 08/05/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Nhỏ bé hơn và phải đối đầu với đối thủ nam, tuy nhiên nữ đô vật xinh đẹp Thanh Hương đã có một màn trình diễn xuất sắc và nhận được vô số lời tán dương từ khán giả.

VIDEO: Thiếu nữ xinh đẹp đấu vật với đàn ông và cái kết mãn nhãn

Màn đấu vật giữa nam và nữ này diễn ra tại sới vật Đình làng Thọ Lão, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả, nữ đô vật Thanh Hương đối đầu với đối thủ Đức Long đến từ Gia Lâm.

Dù sở hữu thể hình nhỏ bé so và có phần mảnh mai, tuy nhiên Thanh Hương đã khiến các khán giả phải bất ngờ với những kỹ năng ấn tượng của mình. Ngay từ hiệp đầu tiên, nữ đô vật đã thể hiện được bản lĩnh khi liên tiếp khiến đối thủ nam phải chạy đài.

dau vat

Sau 3 hiệp đấu, hai đô vật bất phân thắng bại nhưng Thanh Hương là người để lại nhiều ấn tượng hơn. Không chỉ dừng lại ở những màn trình diễn mãn nhãn, cô thiếu nữ đến từ Thạch Thất còn gieo vào lòng người hâm mộ một tình yêu thể thao mãnh liệt, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong những ngày đầu năm mới.

Hàng năm vào dịp đầu xuân, các lễ hội làng ở các nhiều tỉnh thành thường tổ chức những sới vật, trong đó đô vật nữ sẽ nhận lời thách đấu từ đối thủ nam. Không ít trong số đó, phần thắng thuộc về phái đẹp.

>>> Hot girl Hải Phòng thách thức đấu vật với nam giới

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video đấu vật đấu vật nam nữ đấu vật hội làng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo