Quảng cáo

Thế giới bàng hoàng với sự ra đi của Kobe Bryant

Thứ hai, 27/01/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều siêu sao bóng rổ, bóng đá cùng những người nổi tiếng đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương sau sự ra đi đột ngột của huyền thoại Kobe Bryant.

Cả thế giới đều sững sờ trước thông tin Kobe Bryant cùng cô con gái 13 tuổi, Gianna đã vĩnh biệt thế giới sau vụ tai nạn thảm khốc diễn ra vào đêm Chủ nhật. Trên mạng xã hội, hàng loạt những dòng trạng thái đau buồn đã được chia sẻ bởi những nhân vật nổi tiếng trên mọi lĩnh vực.

Shaquille O'Neal, huyền thoại NBA và cũng là đồng đội của Kobe Bryant tại Los Angeles Lakers chia sẻ nỗi đau: "Không có từ nào có thể thể hiện nỗi đau mà tôi đang trải qua. Tôi đã mất đi một người bạn, người anh em, đồng đội đã đi cùng những chiến thắng. Tôi mãi yêu cậu. Xin chia buồn với gia đình của Kobe Bryant".

Với LeBron James, người vừa vượt qua chính Kobe Bryant để trở thành cầu thủ ghi điểm vĩ đại thứ 3 lịch sử NBA, dù chưa đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội nhưng theo một đoạn video ghi lại, siêu sao đang chơi cho Lakers đã bị sốc khi biết tin về sự ra đi của người đàn anh.

ronaldo

"Thật đau lòng khi nghe thông tin về Kobe Bryant và con gái Gianna. Kobe là một huyền thoại thực sự và anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Kobe. Yên nghỉ nhé huyền thoại" - dòng trạng thái được Cristiano Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân.

"Tôi không biết nói gì vào lúc này. Tất cả tình yêu của tôi dành cho Kobe và gia đình của anh ấy. Tôi trận trọng những khoảnh khắc được làm việc chung với anh ấy. Kobe là một trong số ít những thiên tài mà tôi biết", Lionel Messi chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân.

Trong khi đó với Neymar, một fan cứng của trái bóng cam, siêu sao người Brazil không chỉ có những chia sẻ trên mạng xã hội mà anh còn sử dụng màn ăn mừng bàn thắng của mình để tri ân huyền thoại 41 tuổi.

Neymar

Bên cạnh Messi, Ronaldo hay Neymar, rất nhiều ngôi sao bóng đá khác như Pogba, Fabregas, đến những siêu sao trong làng giải trí như Justin Bieber, Kendall Jenner đều bày tỏ sự tiếc thương sau sự ra đi của Kobe Bryant.

Justin Bieber

Dù dành trọn sự nghiệp của mình để chơi bóng cho Los Angeles Lakers, Kobe Bryant vẫn nhận sự tri ân từ những đội bóng khác ở NBA. Mới nhất, Dallas Mavericks tuyên bố sẽ treo vĩnh viễn số 24, số áo làm nên tên tuổi của "Black Mamba".

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kobe Bryant Kobe Bryant qua đời Kobe Bryant chết Kobe Bryant rơi máy bay Kobe Bryant và con gái Kobe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT