Quảng cáo

Tay vợt gốc Việt đánh bại cựu số 5 thế giới

Thứ hai, 11/01/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Pháp gốc Việt Antoine Hoàng vừa đánh bại lão tướng người Tây Ban Nha Tommy Robredo ở vòng loại giải quần vợt Australian Open 2021.

Giải Grand Slam đầu tiên trong năm là Australian Open 2021 vài tuần nữa mới chính thức khởi tranh, và hiện tại là lúc để các tay vợt có thứ hạng thấp thi đấu vòng loại. Mới nhất, tay vợt người Pháp gốc Việt Antoine Hoàng vừa gây ấn tượng khi đánh bại một tên tuổi từng có nhiều tiếng vang.

Cụ thể, đối thủ vừa bị Antoine Hoàng đánh bại là Tommy Robredo, lão tướng người Tây Ban Nha năm nay đã 38 tuổi. Tommy Robredo thời còn đỉnh cao phong độ là cái tên quen thuộc với người yêu banh nỉ toàn thế giới. Vị trí cao nhất mà tay vợt người Tây Ban Nha từng đạt được là vị trí số 5 trên bảng xếp hạng ATP năm 2006.

Antoine Hoàng
Antoine Hoàng đánh bại Tommy Robredo ở vòng loại Australian Open 2021. Ảnh: Internet

Tuy nhiên lúc này, Robredo đã qua thời đỉnh cao từ lâu và đó là lý do khiến anh phải thi đấu vòng loại. Với tuổi đời trẻ hơn cùng thứ hạng ATP cao hơn nhiều (Antoine Hoàng hạng 121 thế giới còn Tommy Robredo hạng 226 thế giới), tay vợt gốc Việt không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại cựu số 5 thế giới.

Antoine Hoàng dễ dàng khuất phục đối thủ 6-1 ở set đầu tiên. Robredo với kinh nghiệm của mình gây ra được đôi chút khó khăn cho tay vợt 25 tuổi trong set 2, tuy nhiên cuối cùng vẫn phải nhận thua 5-7.

Với thắng lợi ấn tượng trước Robredo, Antoine Hoàng sẽ bước vào vòng loại thứ hai để đụng độ với tay vợt người Pháp Arthur Rinderknech.

Nadal lần thứ 13 vô địch Roland Garros

VIDEO: Djokovic đánh bóng vào mặt nữ trọng tài ở US Open

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quần vợt tennis úc mở rộng tay vợt gốc việt Antoine Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo