Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng về thất bại bạc nhược của MU

Chủ nhật, 17/03/2019 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer không hài lòng với những gì mà đội bóng của ông đã thể hiện trong cuộc đối đầu với Wolves tại Tứ kết cúp FA.

VIDEO: Thất bại của MU trước Arsenal tuần trước

Manchester United đã bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 1-2 trên sân của Wolves rạng sáng nay, và HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer gọi trận thua này là một “bước lùi lớn” của đội bóng.

kết quả bóng đá, wolves 2-1 mu, kết quả cúp fa, kết quả hôm nay, solskjaer lên tiếng, solskjaer thất vọng, mu thua

MU đã để đội chủ nhà Wolves làm chủ trận đấu và vươn lên dẫn trước tới 2-0 nhờ những pha lập công của Gimenez và Jota. Rashford chỉ có thể gỡ lại một bàn cho Quỷ đỏ và đành chấp nhận nhìn đội bóng bị loại khỏi đấu trường lâu đời nhất nước Anh. Đây cũng là lần đầu tiên, MU của HLV Solskjaer bị loại ở một giải đấu cúp.

Sau trận đấu, chiến lược gia 46 tuổi không giấu được sự thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà.

“Chúng tôi đã khởi đầu quá chậm chạp và chơi như cách đối thủ mong muốn,” – Ole nói với BBC Sport. “Những pha triển khai bóng của chúng tôi không đủ nhanh và sáng, đó thật là một điều đáng thất vọng. Đội bóng của tôi đã chơi không tốt bên phần sân đối thủ, vì thế việc kiểm soát nhiều bóng hơn chẳng mang lại nghĩa lý gì.”

“Đây là một bước lùi lớn của đội bóng. Nguyên nhân đến từ khả năng cầm bóng và những đường chuyền.” – HLV người Na Uy kết luận.

kết quả bóng đá, wolves 2-1 mu, kết quả cúp fa, kết quả hôm nay, solskjaer lên tiếng, solskjaer thất vọng, mu thua

Man Utd của HLV Solskjaer có vẻ như bắt đầu nếm mùi khó khăn. Sau thắng lợi khó tin trước PSG trên đất Pháp, họ đã thất bại liên tiếp hai trận chỉ trong vòng 1 tuần, khi trước đó là trận thua 0-2 trên sân của Arsenal hôm Chủ nhật tuần trước.

Cũng trong khuôn khổ FA Cup đêm qua và rạng sáng nay, đội bóng cùng thành phố với MU là Man City đã lội ngược dòng ấn tượng trước Swansea, trong khi Watford đánh bại Crystal Palace 2-1.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 17/3: MU dừng bước ở FA Cup

>> Xem thêm: Đánh bại Celta Vigo, Real tặng quà cho Zidane ngày trở lại

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá wolves 2-1 mu kết quả cúp fa kết quả hôm nay solskjaer lên tiếng solskjaer thất vọng mu thua MU bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT