Quảng cáo

CĐV Thái Lan nói gì sau thất bại bẽ bàng 0-13 tại World Cup?

Thứ tư, 12/06/2019 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thái Lan vừa phải nhận thất bại trước Mỹ với tỷ số đậm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup. Tại quê nhà, các CĐV của đội bóng này nói gì?

Highlight Thái Lan vs Mỹ

Đêm qua, ĐT nữ Thái Lan vừa thi đấu trận ra quân ở World Cup nữ 2019. Trước đối thủ quá mạnh là những nhà ĐKVĐ Mỹ, đại diện đến từ Đông Nam Á không thể tạo nên bất ngờ, thậm chí là còn phải nhận lấy trận thua vô cùng bẽ bàng.

Nữ Thái Lan để cho ĐT Mỹ ghi tới 13 bàn sau 90 phút, qua đó phải nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup (cả nam và nữ). Sau trận thua này, trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đa phần tỏ ra cảm thông với thất bại của đội nhà, tuy nhiên cũng có không ít người không giấu được sự thất vọng.

thái lan 0-13 mỹ, thái lan thua bẽ bàng, world cup nữ, thái lan, nữ thái lan, CĐV Thái Lan nói gì

Một tài khoản cho biết: "Thất bại này quả thực khó chấp nhận. Cả bóng đá nam và bóng đá nữ của chúng ta đều cần phải xem lại."

Nopparat Navapat thì cho hay: "Nếu bạn muốn thắng 3-0 hay 4-0, hãy thi đấu ở ASEAN, nhưng khi ra thi đấu ở thế giới cũng không nên thua đậm như thế chứ. Nếu là tôi, tôi vẫn muốn thi đấu trong khu vực hơn."

Một tài khoản khác cũng không giấu được sự thất vọng: "Thật là tồi tệ. Hiệp Hội Thái Lan là một con gà. Đừng nâng cao bản thân quá nhiều. Cả đội nam lẫn đội nữ. Tôi không có ý xúc phạm nhưng chúng ta phải chấp nhận thôi."

Bên cạnh những bình luận chê bai, nhiều cổ động viên Thái Lan không chê trách đội nhà vì đối với họ, vào đến World Cup đã là một thành công.

thái lan 0-13 mỹ, thái lan thua bẽ bàng, world cup nữ, thái lan, nữ thái lan, CĐV Thái Lan nói gì

Tài khoản có tên Ekarat Tongsuknok bình luận: "Chúng ta đã làm hết sức có thể, đối thủ là những nhà vô địch World Cup. Không có gì phải buồn cả."

Một người khác thì coi thất bại này như một bài học cho ĐT nữ Thái Lan: "Đây là bài học cho chúng ta, đó mới là đẳng cấp thế giới."

Một tài khoản khác thì cho rằng vào đến World Cup đã là thành công: "Hãy tự hào... ít nhất chúng ta cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á ở World Cup. Làm tốt lắm các chiến binh!".

>>> Thái Lan thua 0-13! Những thống kê khó tin sau thất bại đậm nhất lịch sử World Cup

>>> Nhan sắc tựa thiên thần của Alex Morgan, người nã 5 bàn vào lưới ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan 0-13 mỹ thái lan thua bẽ bàng world cup nữ thái lan nữ thái lan CĐV Thái Lan nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT