Quảng cáo

Scholes: ‘De Gea là điểm yếu lớn nhất của MU’

Thứ ba, 23/02/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích De Gea và cho rằng chính thủ môn người Tây Ban Nha là lý do khiến MU liên tục để thủng lưới.

Chiến thắng 3-1 trước Newcastle ở vòng 25 Ngoại hạng Anh đảm bảo MU vẫn đang bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch mùa này. Tuy nhiên, vấn đề của đội chủ sân Old Trafford là không thể giữ sạch lưới trong những trận đấu gần đây.

Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu trên sân St. James’s Park, huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes chỉ trích thủ môn David De Gea:

“Vâng. De Gea đã chơi không đủ tốt. Chúng tôi đã đề cập đến vấn đề này trước trận đấu, tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của MU mùa này.

Một lần nữa, De Gea thi đấu quá cẩu thả, điều đó đã thực sự trở thành vấn đề của MU. MU phải đối mặt với một vài quả phạt góc và De Gea xử lý tình huống thật tồi tệ”, Scholes chia sẻ.

De gEa
Paul Scholes cho rằng De Gea là điểm yếu của MU. Ảnh: Getty

Trong 25 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU chỉ có 8 lần giữ sạch lưới và theo Paul Scholes, Quỷ đỏ cần bỏ sung sức mạng hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng tới.

“Tôi đã nói trước trận đấu rằng tôi nghĩ MU đang thiếu một trung vệ có khả năng lãnh đạo. Bạn hãy nhìn lại các đội vô địch trước đây, họ có những nhà lãnh đạo thực sự ở hàng thủ.

Maguire có thể ở đó nhưng tôi vẫn cần một trung vệ có tiếng nói hơn, một người có thể chỉ huy những người còn lại ở hàng phòng ngự. Tôi nghĩ rằng MU chỉ đang thiếu điều đó.

Tôi không nghĩ MU có thể chơi tốt được như vậy ở mùa bóng năm nay. Nếu có thêm một trung vệ có tầm ảnh hưởng, United có thể lên một tầm cao mới”.

Ronaldo phá dớp để giúp Juve chiến thắng

Lingard nói lời hạnh phúc khi rời MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Scholes De Gea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT