Quảng cáo

Sao trẻ MU đá phạt thần sầu, CĐV thốt lên: "Có phải anh không Rooney?"

Thứ tư, 02/10/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU tin rằng Wayne Rooney đang bí mật quay về giúp đỡ đội bóng, sau khi chứng kiến đoạn video ghi lại cú đá phạt mang thương hiệu của "gã Shrek" của cầu thủ thuộc đội trẻ MU.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Cách đây vài ngày, ở trận đấu giữa đội trẻ MU và đội trẻ Leicester xuất hiện một bàn thắng tương đối đặc biệt. Đó là một siêu phẩm đá phạt được thực hiện bởi cầu thủ trẻ Mark Helm, tuy nhiên nó lại trở nên nổi tiếng bởi quá giống với những gì huyền thoại của đội bóng, Wayne Rooney từng làm.

Trong những ngày tháng đỉnh cao cống hiến cho Quỷ Đỏ, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford để lại di sản với những cú đá phạt "không lẫn vào đâu". Từ đáng đứng, cách hạ thấp trọng tâm, chạy đà cho tới chiếc áo số 10 sau lưng, mọi thứ đã ghi sâu vào tiềm thức của các CĐV MU, và điều đó vừa mới được lặp lại ở cú đá của Mark Helm.

video, Rooney, video bóng đá, sao trẻ MU đá phạt, MU, video đá phạt, đá phạt thần sâu, Mark Helm

Trên mạng xã hội, lập tức các CĐV MU bàn luận sôi nổi về cú đá phạt này. Một người nhận định: "Dáng đứng và cách đá phạt của cậu ấy giống hệt Rooney, còn kết quả thì cũng tuyệt vời không kém", trước khi một CĐV thêm vào câu châm biếm: "Rooney tái xuất để cứu giúp đội bóng của chúng ta đây mà."

Một CĐV khác của MU thì không hài hước như vậy, anh ta dường như bị thuyết phục đến nỗi thực sự tin rằng đây là cú đá của Wayne Rooney: "@Wayne Rooney: Có phải đó là anh không vậy?", anh chàng tag cả cựu sao MU trong dòng tweet của mình.

Tác giả của cú đá phạt thần sầu kể trên là Mark Helm, cầu thủ còn khá vô danh năm nay mới 17 tuổi. Ngay sau khi biết được chủ nhân của pha bóng trên, nhiều CĐV MU tỏ ra phấn khích. Một người trêu đùa: "Greenwood là Van Persie thứ 2, còn Mark Helm là Rooney thứ 2. Vậy là MU sẽ sớm quay lại vị trí thứ 4 thôi, tôi đoán là vào năm 2026."

Mùa giải năm nay, MU đang có khởi đầu tương đối kém cỏi. Sau 7 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ mới kiếm được 9 điểm và hiện đang xếp thứ 10.

>>> HY HỮU: Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cả đội... nhặt bóng vì lý do khó đỡ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Rooney video bóng đá sao trẻ MU đá phạt MU video đá phạt đá phạt thần sâu Mark Helm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT