Quảng cáo

Ronaldo gặp chấn thương mãn tính 'vô phương cứu chữa'

Thứ năm, 09/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương đầu gối "không thể chữa lành" hồi năm 2014 buộc Ronaldo phải tự thay đổi lối chơi của mình để duy trì bóng đá đỉnh cao.

Mới đây, tài khoản twitter Laliga Frauds bất ngờ đưa ra thông tin về tình hình chấn thương ít ai biết của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha gặp một chấn thương đầu gối được mô tả là "không thể chữa lành" hồi năm 2014 và từ đó đến nay, anh vẫn luôn phải thi đấu với chiếc đầu gối không lành lặn của mình.

Chấn thương đầu gối không có cách chữa trị đó của Ronaldo cũng là nguyên nhân quan trọng khiến anh buộc phải chuyển sang chơi ở vị trí tiền đạo cắm, thay vì hoạt động như một mũi tấn công cánh trái quen thuộc.

Cũng theo Laliga Frauds, chấn thương đầu gối của Ronaldo được liệt vào dạng thoái hóa, điều đó có nghĩa tình trạng của anh sẽ ngày càng trở nên tồi tệ nếu tiếp tục sử dụng đầu gối với cường độ cao. Đó cũng là lý do mà vào thời điểm này, Ronaldo không còn hay thực hiện những pha qua người mà thường xuyên thi đấu trong vòng cấm đối thủ.

ronaldo

Kể từ năm 2014 đến nay, thi đấu với chiếc đầu gối bị tổn thương cùng tuổi tác ngày càng lớn, tuy nhiên CR7 vẫn thể hiện phong độ đáng kinh ngạc như độ tuổi đôi mươi. Từ thời điểm dính phải chấn thương quái ác đến nay, Ronaldo không ngừng nỗ lực tập luyện để duy trì bóng đá đỉnh cao. Thành quả đến với anh là 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, 2 danh hiệu La Liga, 1 chức vô địch Serie A cùng ngai vàng EURO 2016 với ĐT Bồ Đào Nha.

Xét về số danh hiệu cá nhân, Ronaldo cũng ẵm thêm 3 Quả bóng vàng vào các năm 2014, 2016 và 2017 tất cả đều đến sau khi anh gặp chấn thương đầu gối.

>>> Ronaldo nhận được lời cam kết từ HLV Sarri

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước Bayern Munich tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo chấn thương Real Madrid Juventus Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT