Quảng cáo

'Vua châu Phi' nhận quả báo vì xỉ vả, tát trộm đối thủ

Thứ hai, 01/06/2020 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Tự nhận là vua châu Phi, xỉ vả đối thủ và thậm chí tát trộm đối phương trong buổi thử cân, cuối cùng thì võ sĩ Yannick Bahati đã phải chịu thất bại trong trận tranh đai vô địch EFC.

Tháng 8 năm 2019, Yannick Bahati đối đầu với Dricus Du Plessis trong trận tranh đai vô địch hạng trung của giải võ thuật tổng hợp EFC (Extreme Fighting Championship). Yannick Bahati là võ sĩ người Anh gốc Phi, trong khi đối thủ của anh, Dricus Du Plessis mang quốc tịch Nam Phi.

VIDEO: Yannick Bahati tát đối thủ trong buổi thử cân

Màn thượng đài được làm nóng ngay trong ngày thử cân, khi hai võ sĩ liên tục có những hành động khiêu khích nhau. Đáng chú ý, trong giây phút mất kiểm soát, Bahati đã tát đối thủ khiến các nhân viên an ninh phải vào cuộc.

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi họp báo trước trận, Bahati tiếp tục xỉ vả đối thủ của mình. "Cuối cùng thì tôi cũng đã được đối đầu với đứa con châu Phi của mình. Dricus nói tôi là kẻ khoác lác ư? Hãy hỏi bạn gái của hắn ta xem.

Dricus ta là đứa con nhỏ của tôi, tôi sẽ khiến hắn phải khóc. Tôi là vua của châu Phi, tôi đến đây để giành đai vô địch", Bahati liên tục công kích đối thủ.

bahati

Một ngày sau, khi bước vào trận đấu chính, Bahati đã không thể làm được điều mình đã phát biểu. Võ sĩ này là người chủ động chơi tấn công, nhưng lại bị Dricus phản công trước khi thực hiện đòn khóa xiết khiến Bahati phải đập tay xin hàng. Đáng chú ý, Yannick Bahati chịu thua trước đối thủ khi hiệp 1 còn chưa trôi qua nổi 2 phút đồng hồ.

VIDEO: 'Quyền vương châu Phi' nhận kết cục thảm hại vì tát trộm đối thủ

>>> Tưởng đã thắng, võ sĩ chạy ra khỏi sàn đấu và cái kết

>>> Võ sĩ Indonesia gặp 'quả báo' vì 2 lần đánh lén đối thủ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yannick Bahati MMA Dricus Du Plessis võ thuật tát trộm đối thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo