Quảng cáo

Quả panenka 'đi vào lòng đất' khiến Qatar vỡ mộng vô địch Gold Cup

Thứ sáu, 30/07/2021 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch châu Á Qatar đã chơi một trận sòng phẳng trước Mỹ, thậm chí đã có cơ hội lớn để vào đến chung kết Gold Cup nhưng thất bại một cách đáng tiếc.

VIDEO: Quả panenka 'đi vào lòng đất' khiến Qatar vỡ mộng vô địch Gold Cup

Nhà đương kim vô địch châu Á Qatar đối đầu với chủ nhà Mỹ ở trận bán kết 1 Gold Cup 2021 với mục tiêu đoạt vé vào trận chung kết để tranh ngôi vương. Thực tế, đội bóng châu Á đã chơi không hề thua kém đối thủ, thậm chí còn nhỉnh hơn ở nhiều mặt.

Chỉ cầm bóng 41% so với 59% của đối thủ, nhưng Qatar lại tung đến 18 cú sút về phía khung thành ĐT Mỹ, nhiều gấp 3 lần những gì cầu thủ đối phương tạo ra.

Hassan Al-Haidos
Hassan Al-Haidos sút hỏng penalty. Ảnh: Getty

Cơ hội tốt nhất mà Qatar có được ở trận đấu này đến ở phút 61, thời điểm trận đấu đang có tỷ số hòa 0-0. Đội bóng châu Á được nhận một quả phạt đền và có cơ hội rất lớn để vươn lên dẫn bàn. Tuy nhiên ở khoảng cách chỉ 11m, đội trưởng Hassan Al-Haidos lại thực hiện quả đá kiểu panenka tệ hại. Dù đã đánh lừa được thủ môn của Mỹ như cú sút của số 10 Qatar lại đưa bóng lên trời, đánh mất đi cơ hội ngàn vàng của Qatar.

Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, Qatar đã phải nhận bàn thua ở phút 85, qua đó chịu thất bại với tỷ số tối thiểu. Thua trận, đội bóng châu Á dừng bước ở Gold Cup 2021 với ngôi đồng hạng ba.

Sao La Liga tỏa sáng, ĐKVĐ Mexico đối đầu Mỹ ở chung kết Gold Cup 2021

Ronaldinho gặp rắc rối lớn, đối diện nguy cơ vào tù lần hai

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gold Cup Qatar penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo