Quảng cáo

Norwich vs MU: Cờ đã đến tay

Thứ bảy, 27/06/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Norwich tại tứ kết cúp FA, mục tiêu của MU không gì khác là một chiến thắng để nối dài mạch trận ấn tượng, đồng thời tiếp tục hướng đến ngôi vương ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

Norwich vs MU - Tứ kết Cúp FA

Thời gian: 23h30 ngày 27/6 | SVĐ: Carrow Road

NHẬN ĐỊNH TRẬN ĐẤU

Ngoại hạng Anh đã trở lại sau 3 tháng tạm nghỉ, và giờ đến lúc cúp FA cũng chính thức quay trở lại với các trận đấu thuộc vòng tứ kết. Trên sân nhà Carrow Road, Norwich đón tiếp MU trong hoàn cảnh tinh thần và đẳng cấp của hai bên là hoàn toàn trái ngược.

Hy vọng ở lại Ngoại hạng Anh với Norwich đang mờ dần, sau những thành tích kém cỏi liên tiếp của bầy chim hoàng yến. Kém nhóm an toàn 6 điểm và đứng cuối ở Ngoại hạng Anh, Pukki và đồng đội rõ ràng có nhiều việc phải làm trong giai đoạn cuối mùa.

MU

Với MU, thành tích 13 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường giúp thầy trò Solskjaer tràn đầy sự lạc quan. MU đang có tâm thế tốt để cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh, trong khi đấu trường Europa League và Cúp FA là nơi để họ hy vọng vào những danh hiệu.

Màn lột xác ấn tượng trong giai đoạn hai của mùa bóng giúp người hâm mộ Quỷ đỏ có niềm tin vào một mùa giải không trắng tay, và Cúp FA chính là đấu trường mà MU cần tập trung nhất để hướng tới chức vô địch.

Cả Norwich và MU đều có những mục tiêu quan trọng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, nhưng họ sẽ phải gác lại để chiến đấu cho trận cầu quan trọng này. Hai lần đối đầu trong mùa bóng năm nay, MU đều dễ dàng đả bại Norwich và không có lý do gì để điều đó không lặp lại ở trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bộ ba quan trọng nhất của Norwich là Emiliano Buendia, Teemu Pukki và Todd Cantwell có thể trở lại trận đấu này sau khi ngồi dự bị ở cuộc đọ sức với Everton. Trong khi đó, Grant Hanley, Christoph Zimmermann và Sam Byram chắc chắn vắng mặt do chấn thương.

MU

Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer có thể cất Bruno Fernandes trên băng ghế dự bị. Brandon Williams, Eric Bailly, Sergio Romero, Andreas Pereira, Juan Mata và Jesse Lingard đều có thể trở lại đội hình xuất phát của MU. Phil Jones và Axel Tuanzebe chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Norwich: Krul; Aarons, Godfrey, Klose, Lewis; Cố gắng, Vrancic; Buendia, Stiepermann, Cantwell; Pukki

MU: Romero; Dalot, Bailly, Maguire, Williams; McTominay, Fred; Mata, Lingard, Greenwood; Ighalo

VIDEO: Ronaldo đánh gót kỹ thuật ở trận đấu với MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich MU Cúp FA Norwich vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT