Quảng cáo

Ronaldo tạo hàng loạt thống kê ấn tượng ngày đại thắng

Thứ bảy, 27/06/2020 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu có phần mờ nhạt, siêu sao Bồ Đào Nha đã bắt đầu "nóng máy" và sẵn sàng trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất.

Trong trận đấu sớm của vòng 28 Serie A, Ronaldo chính là cái tên chơi nổi bật nhất với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo giúp Juve có chiến thắng ấn tượng trước Lecce. Với 3 điểm trọn vẹn, Bianconeri vững vàng xây chắc ngôi đầu khi bỏ xa Lazio tới 7 điểm.

Bên cạnh 3 lần trực tiếp đặt dấu giày vào các bàn thắng, CR7 cũng có một trận đấu hết sức năng nổ bên hành lang trái. 7 pha dứt điểm, 3 lần bị phạm lỗi, tạo 2 cơ hội ghi bàn, đem lại 1 quả phạt đền là những thông số thể hiện rất rõ điều đó.

ronaldo

Bàn thắng trước Lecce cũng giúp siêu sao Bồ Đào Nha thiết lập thành tích ghi bàn vào lưới 20 trên tổng số 21 câu lạc bộ anh từng đối đầu tại Serie A. Đây là thông số cực kỳ ấn tượng đối với một cầu thủ chỉ đang trải qua mùa giải thứ 2 tại đất nước hình chiếc ủng, khi đã 35 tuổi.

Theo thống kê từ Squawka, siêu sao người Bồ đã thực hiện 9 quả penalty tại Serie A mùa này với tỉ lệ thành công là 100%. Tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có Ciro Immobile của Lazio là có nhiều bàn thắng từ chấm 11m hơn anh với 10 lần thành công.

Trên bảng xếp hạng "Vua phá lưới" Serie A, CR7 cũng xếp sau chân sút người Ý với khoảng cách là 4 bàn thắng. Dẫu vậy, giải VĐQG Italy còn tới 10 vòng đấu nữa. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng, Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua người đồng nghiệp kém mình 5 tuổi.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT