Quảng cáo

Nhiều đội bóng Anh yêu cầu phạt nặng Man City

Thứ ba, 25/02/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh yêu cầu ban tổ chức có thêm án phạt nặng dành cho Man City vì những sai phạm ở luật công bằng tài chính.

Theo The Athletic, sau lệnh cấm thi đấu 2 năm ở cúp châu Âu được UEFA dành cho Man City, các đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh tiếp tục yêu cầu có thêm những án phạt nặng dành cho đội bóng này.

Cụ thể, các đội bóng trong nước đề xuất các biện pháp phạt tiền, trừ điểm và thậm chí tước danh hiệu vô địch của đội chủ sân Etihad. Trái lại, họ cùng đồng quan điểm là không nên giáng Man City xuống hạng dưới, bởi án phạt đó là quá nặng và sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giải Ngoại hạng Anh.

man city

Đối với đa số các đội bóng trong nước, Man City chẳng khác nào cái gai trong mắt bởi thói tiêu tiền vô tội vạ. Từ khi có sự chống lưng của các ông chủ dầu mỏ, nửa xanh thành Manchester liên tục mua về những ngôi sao, cùng với đó là số tiền lương trên trời khiến cán cân ở giải Ngoại hạng Anh bị thay đổi.

Theo tin tức được lộ ra, thời điểm Man City vi phạm luật công bằng tài chính kéo dài từ 2012 đến 2016. Đó cũng là thời điểm đội bóng này là tên tuổi sừng sỏ ở Ngoại hạng Anh với các chức vô địch vào năm 2012 và 2014. Nếu Man City bị tước danh hiệu, MU và Liverpool sẽ là những đội hưởng lợi.

Lúc này, ban tổ chức Premier League đang thảo luận để đưa ra án phạt thích đáng cho những sai phạm của Man City. Trong viễn cảnh xấu nhất, đội chủ sân Etihad sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Tư.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

VIDEO: Man City xuất sắc ra sao tại vòng bảng Champions League?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ngoại hạng Anh luật công bằng tài chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT