Quảng cáo

Fernandes muốn tiền đạo của MU trưởng thành hơn

Thứ hai, 24/02/2020 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes là một trong 3 cái tên ghi bàn cho Manchester United trong trận gặp Watford, bên cạnh Mason Greenwood và Anthony Martial.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno tại Sampdoria

Bruno Fernandes đánh giá Mason Greenwood sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu, sau bàn thắng thứ 11 của anh trong mùa mùa giải với chiến thắng 3-0 của MU trước Watford.

Fernandes cho biết: "Mason Greenwood có rất nhiều phẩm chất. Anh ấy cần phải trưởng thành nhiều hơn nữa, nhưng tôi nghĩ với sự tự tin, sự tin tưởng mà chúng tôi có thể truyền cho anh ấy, phẩm chất của anh ấy có thể sẽ giúp Greenwood trở thành một cầu thủ giỏi".

Đêm qua, cả Bruno Fernandes đều đã ghi bàn cho Manchester United. Phút 40, Bruno Fernandes nhận đường chuyền và thoát xuống vòng 16,5 m. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị phạm lỗi sau cú đẩy bóng qua thủ môn Watford.

Bruno Fernandes, Manchester United, Mason Greenwood, Anthony Martial, Ngoại hạng Anh

Fernandes nhận trọng trách thực hiện quả penalty và dễ dàng lập công. Đây là bàn thắng đầu tiên của Fernandes cho MU, càng ý nghĩa hơn khi được thực hiện trên sân Old Trafford.

Theo Opta, Fernandes là cầu thủ duy nhất trong lịch sử MU, ghi bàn thắng đầu tiên cho “Quỷ đỏ” trên chấm penalty. Từ tháng 4/2016, Fernandes thực hiện tổng cộng 13 quả penalty và tất cả đều thành công. Đó là lý do Fernandes được giao trọng trách thực hiện tại MU, dù trên sân có Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Tài năng trẻ Greenwood cũng có kỳ tích của mình. Với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 trước Watford, Greenwood đã có 11 bàn trên mọi đấu trường cho MU mùa này. Theo Opta, đây là thông số ấn tượng nhất đối với một cầu thủ tuổi teen tại Ngoại hạng Anh trong suốt lịch sử.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Mason Greenwood Anthony Martial Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT