Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Man City: Long tranh hổ đấu

Thứ bảy, 21/11/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đón tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, trong hoàn cảnh đội chủ nhà đang có phong độ rất cao và muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận thành công.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Man City - Vòng 9 Ngoại hạng Anh

0h30 ngày 22/11 | SVĐ Tottenham Hotspur

Tottenham đang tận hưởng khởi đầu vô cùng ấn tượng dưới thời HLV Jose Mourinho ở Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. 8 vòng đấu đã qua, Gà trống thành London có 17 điểm và vững vàng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Với phong độ ấn tượng của bộ đôi song sát Harry Kane - Son Heung-min, hàng công của Tottenham đang thăng hoa với 19 pha lập công từ đầu mùa, chỉ ít hơn đội bóng có hàng công tốt nhất là Chelsea với 20 bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ của Spurs cũng đang chơi khá ổn khi chỉ 9 lần để thủng lưới, con số ngang với những đội có thành tích phòng ngự tốt nhất như Leicester hay Aston Villa.

Ở vòng 9 này, Tottenham sẽ đụng độ một thử thách thực sự mang tên Man City. Những nhà đương kim Á quân có khởi đầu chưa thật sự như ý, nhưng đã sẵn sàng trở lại cuộc đua top đầu.

Tottenham vs Man City
Tottenham sẽ tạm vươn lên nhất bảng nếu đánh bại Man City. Ảnh: Getty

Thi đấu ít hơn những đội bóng khác một trận, Man City lúc này đang tạm xếp thứ 10 nhưng cũng chỉ có ít hơn top dự Champions League 4 điểm, và hoàn toàn có thể cải thiện đáng kể thứ hạng của mình nếu như có thêm 3 điểm.

Tin vui vừa đến với The Citizens khi HLV trưởng Guardiola đã chính thức ký hợp đồng mới, kéo dài đến hết mùa 2023. Chắc chắn với sự cam kết tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha, toàn bộ thành viên ở Man City sẽ quyết tâm hơn với mục tiêu giành những danh hiệu ở mùa bóng này.

Sẽ là một trận đấu của hai đội bóng đáng xem bậc nhất Ngoại hạng Anh. Tottenham có phong độ ấn tượng còn Man City thì sở hữu đẳng cấp của một ứng viên vô địch. Ngoài ra, đây còn là một đụng độ giữa hai HLV đầy duyên nợ Jose Mourinho và Pep Guardiola, vì thế 90 phút sắp tới trên sân Tottenham Hotspur sẽ rất đáng để chờ đợi.

Thông tin xung quanh

- Tottenham đang có nhiều hơn Man City 5 điểm và đá nhiều hơn một trận

- Cả Tottenham và Man City đều có 9 lần để thủng lưới, đó là thành tích phòng ngự tốt nhất ở Ngoại hạng Anh tính đến nay

- HLV Mourinho của Tottenham đã thua Guardiola 10 lần, nhiều nhất trong số tất cả các đối thủ của ông

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Sissoko, Hojbjerg; Bale, Lo Celso, Son; Kane

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Torres, Jesus, Foden

BXH Ngoại hạng Anh vòng 9

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT