Quảng cáo

Nhận định Anh vs Iceland: Chiến đấu vì danh dự

Thứ tư, 18/11/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, Anh đón tiếp Iceland ở lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Nations League, trong hoàn cảnh cả hai đội bóng đều hết mục tiêu và sẽ thi đấu vì danh dự của mình.

Nhận định bóng đá Anh vs Iceland - Nations League 2020/21

02h45 ngày 18/11 | SVĐ Wembley

Trận thua trước Bỉ ở lượt trận trước chính thức chấm hết hy vọng tiến vào bán kết Nations League của ĐT Anh. Với 7 điểm có được sau 5 trận đã qua, Tam sư chỉ đang xếp thứ ba bảng A2 và đã hoàn toàn hết mục tiêu ở lượt trận cuối cùng.

Điều tương tự cũng đến với Iceland, đội bóng đã chắc chắn xếp cuối bảng và phải xuống league B ở mùa giải sau. Những thành công trước vòng bảng Nations League mùa này không thể che giấu được một sự thật là trình độ của đội bóng Bắc Âu này hoàn toàn không cân xứng với những đội tuyển top đầu.

Anh vs Iceland
Anh gặp Iceland trong trận đấu mà cả hai đội đều đã hết mục tiêu. Ảnh: Getty

Thành tích toàn thua cả 5 trận đã qua là minh chứng rõ ràng cho việc league A không phải nơi phù hợp với Iceland. Vì thế ở lượt đấu cuối cùng này, họ sẽ tiếp tục thi đấu với tâm lý không còn gì để mất trước Anh, đội tuyển sở hữu đội hình đắt giá nhất châu Âu lúc này.

Đoàn quân của Gareth Southgate không thể hiện được tầm vóc của mình ở Nations League năm nay. 5 trận đã đấu, ĐT Anh mới ghi được 3 bàn thắng, bằng với những gì Iceland làm được. Nếu như việc xếp dưới Bỉ là điều không quá bất ngờ, thì việc Anh phải nhận một trận thua và một trận hòa khi đối đầu Đan Mạch quả là một điều đáng quên với họ.

Lượt trận cuối cùng này, tuyển Anh được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm khi đối thủ chỉ là Iceland. Một chiến thắng là không đủ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, tuy nhiên nó sẽ là một bước chuẩn bị tốt cho VCK Euro 2020 đã đến gần.

Thông tin xung quanh

Tuyển Anh chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba, bất chấp kết quả ở lượt đấu cuối.

Iceland cũng chắc chắn đứng cuối bảng và sẽ phải xuống league B.

Cả Anh và Iceland đều chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 5 trận đã qua.

Đội hình dự kiến

Anh: Pope; Walker, Keane, Mings; Maitland-Niles, Rice, Winks, Saka; Sancho, Foden; Kane

Iceland: Runarsson; Sampsted, Ingason, Hermansson; Saevarsson, Baldursson, Bjarnason, Johannesson, Skulason; Gudjohnsen, Sigthorsson

BXH bảng 2 Nations League A

Lịch thi đấu Nations League 2020/21

Trực tiếp Tây Ban Nha vs Đức: Trận chiến sống còn

VIDEO: Cậu bé tái hiện siêu phẩm của Toni Kroos trên sân đất

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nations League Anh Iceland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT