Quảng cáo

MU thiết lập thành tích tệ hại nhất 5 năm qua

Chủ nhật, 05/01/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015, MU mới lại có một trận đấu ở đấu trường quốc nội không thể dứt điểm trúng khung thành đối phương.

Wolves và MU đã bất phân thắng bại trong cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng 3 Cúp FA, và kết quả đó khiến cả hai đều gặp bất lợi khi sẽ phải đấu lại trên sân Old Trafford sau đây vài tuần.

Không thể nói cuộc đối đầu giữa Wolves và MU là một trận đấu hay, bởi cả hai dù đều tung ra tới 12 cú dứt điểm về khung thành đối phương nhưng sự chính xác là tương đối thiếu ấn tượng. Cụ thể, chủ nhà chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích trong khi với MU, họ thậm chí không một lần làm được điều này.

MU

Thành tích tệ hại trên là lần đầu tiên sau 5 năm, MU mới lại không thể dứt điểm trúng khung thành đối phương trong một trận đấu tại đấu trường quốc nội. Lần cuối cùng họ gặp phải điều này đã là từ tháng 1 năm 2015.

Trên thực tế, cả MU và Wolves đều đã có những cơ hội để kết thúc trận đấu. Chủ nhà Wolves là đội chơi tốt hơn và nhiều lần uy hiếp khung thành đối thủ, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Romero cùng một chút thiếu may mắn đến từ Jimenez ở những phút cuối hiệp 2 khiến họ không thể ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, MU đã có một trận đấu quá khó khăn, tình huống đáng kể nhất của họ là cú đá trúng xà ngang của Rashford.

Cầm hòa nhau, cả MU và Wolves sẽ phải thi đấu thêm một trận đá lại để tìm ra đội vào vòng 4 Cúp FA.

>>> Kết quả bóng đá 5/1

>>> Thủ môn Đông Nam Á lọt tầm ngắm của đội bóng Ngoại hạng Anh

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Wolves vs MU MU hòa Wolves MU lập thành tích tồi tệ nhất 5 năm MU không sút trúng khung thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT