Quảng cáo

Mourinho có gián điệp ở Chelsea, biết hết tính toán của Lampard

Thứ bảy, 22/02/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến làm khách của Tottenham đến sân Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định đã nắm được toan tính của học trò cũ và cũng là đối thủ bên kia chiến tuyến, Frank Lampard.

Jose Mourinho: 'Stamford Bridge không hề đặc biệt với tôi'

Tottenham của Jose Mourinho đã thất bại trước Chelsea của Frank Lampard với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà, trong cuộc đấu giữa hai đội ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này hồi tháng 12 năm ngoái. Trước cuộc tái đấu tại Stamford Bridge tối thứ 7 tuần này, "Người đặc biệt" khẳng định đã nắm rõ chiến thuật của đối thủ:

"Họ vẫn sẽ chơi với chiến thuật cũ ở trận đấu tới. Tôi đã được tiết lộ như vậy", Mourinho trả lời đầy tự tin. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ chối cho biết ai là người đã tiết lộ thông tin về chiến thuật của Chelsea cho ông.

"Tại sao tôi biết đội hình của họ à? Nó cũng giống như cách các anh có được tin tức và không tiết lộ nguồn ấy", Người đặc biệt nói với phóng viên.

Mourinho

Không chỉ dừng lại ở việc biết được cách bố trí đội hình của đối thủ, HLV Mourinho còn tự tin hiểu được các toan tính của họ trò cũ và cũng là đối thủ bên kia chiến tuyến, Frank Lampard: "Lampard sẽ thay đổi chiến thuật sau khi biết điều này ư? Tôi không nghĩ thế. Dĩ nhiên là vậy".

Trước cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Chelsea và Tottenham diễn ra, hai đội đang cạnh tranh nhau quyết liệt cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Với việc chỉ ít hơn đối thủ đúng 1 điểm, Tottenham sẽ chiếm vị trí thứ 4 nếu đánh bại Chelsea. Còn với đoàn quân của Frank Lampard, 1 trận thua nữa có thể khiến họ đánh mất tất cả những lợi thế đã gây dựng được từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Tottenham Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT