Quảng cáo

Man City chi 70 triệu phá vỡ hợp đồng với sao Atletico

Thứ bảy, 06/04/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola đã nhắm tiền vệ đang chơi cho Atletico Madrid, Rodri là người kế thừa vị trí của Fernandinho.

Highlight Man City 2-0 Cardiff

Theo tờ báo uy tín Goal, CLB Manchester City đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, và tiền vệ đang chơi cho Atletico Madrid, Rodri đã được đưa vào là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Etihad. Theo đó, HLV Pep Guardiola coi Rodri như là một phương án thay thế hoàn hảo cho Fernandinho ở trung tâm hàng tiền vệ, trong bối cảnh tuyển thủ Brazil năm nay đã 33 tuổi.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Atletico, Rodri, Man City

Ở trận đấu giữa Atletico Madrid và Girona hôm thứ 3 vừa qua, đích thân Txiki Begiristain, giám đốc thể thao của Man City đã có mặt ở Wanda Metropolitano để trực tiếp "xem giò" ngôi sao sinh năm 1996.

Để có được Rodri, Man City dự định sẽ phải chi tới 70 triệu euro (tương đương với 60 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của anh với CLB Atletico Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha, với thể hình lý tưởng cùng nhãn quan chiến thuật ấn tượng sẽ là một sự bổ sung đáng chú ý cho Man City, nếu như họ thành công trong thương vụ này.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Atletico, Rodri, Man City

Bên cạnh Rodri, Tanguy Ndombele, Declan Rice hay N'golo Kante cũng là những mục tiêu mà đội chủ sân Etihad hướng tới để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự.

Đêm nay, Man City sẽ có trận đấu quan trọng tại Bán kết FA Cup, cuộc đối đầu với Brighton. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ hành quân đến SVĐ Tottenham Hotspur để thi đấu ở trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League.

Trận bán kết cúp FA giữa Man City và Brighton sẽ được tường thuật trực tiếp trên THETHAO 247 lúc 23h30 tối nay 6/4, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Brighton: Vé chung kết trong tầm tay

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Vua phá lưới NHA 2018/19: Salah bám sát Aguero

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Atletico Rodri Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT