Quảng cáo

Từ chối 'gã khổng lồ', Zidane xác định xong bến đỗ tiếp theo

Chủ nhật, 11/07/2021 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi từ bỏ công việc tại Real Madrid, HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi nhận thử thách mới.

Mới đây, tờ L'Équipe cho biết Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ trở thành huấn luyện viên mới của ĐTQG Pháp, nhưng sẽ là từ sau World Cup 2022. Cách đây ít ngày, đã xuất hiện thông tin HLV Didier Deschamp rời cương vị của mình, tuy nhiên sau đó Liên đoàn bóng đá Pháp đã xác nhận chiến lược gia này sẽ tiếp tục tại vị ít nhất đến sau World Cup 2022.

Như vậy, bất chấp việc định hướng để trở thành HLV mới của ĐT Pháp, Zidane sẽ phải chờ đợi ít nhất thêm một năm rưỡi nữa, tức thời điểm hợp đồng của HLV Deschamps với ĐT Pháp kết thúc.

Zidane
Zidane chờ đợi công việc ở ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Tại Euro 2021, ĐT Pháp với tư cách những nhà đương kim vô địch thế giới và đương kim á quân châu Âu đã gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng 16 đội. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Pháp vẫn sẽ đặt niềm tin vào HLV Deschamps ở World Cup diễn ra vào năm sau.

Về phía Zidane, chiến lược gia người Pháp được cho là đã chủ động từ chối những lời mời gọi từ các CLB, trong đó đáng chú ý là Juventus, với mục đích chờ đợi công việc với ĐT Pháp.

Sau khi mùa giải năm ngoái khép lại, HLV Zidane đã có lần thứ hai chia tay Real Madrid. Lý do được chiến lược gia người Pháp đưa ra là ông cảm thấy không còn phù hợp với vai trò của mình tại sân Bernabeu, trong hoàn cảnh đội bóng vừa trải qua một mùa giải trắng tay.

Người thay thế Zidane tại Real Madrid là Carlo Ancelotti, huấn luyện viên trước đó cũng đã từng làm việc ở sân Bernabeu và có được những thành công.

Chung kết Copa America: Đã đến lúc Messi trao ấn kiếm cho đàn em?

Neymar ‘tuyên chiến’ Messi trước thềm chung kết Copa America

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane ĐT Pháp Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT