Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam?

Thứ năm, 03/10/2019 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 13 tháng 10 tới, sự kiện lớn nhất lịch sử MMA nói chung và ONE Championship nói riêng sẽ diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Là một sự kiện bom tấn, ONE: CENTURY chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm ấn tượng nhất.

VIDEO: 28 nhà vô địch sẽ xuất hiện tại ONE: CENTURY

ONE: CENTURY là sự kiện lớn nhất lịch sử MMA nói chung và ONE Championship nói riêng

Nếu như trong lần đầu tiên đến với Nhật Bản, sự kiện ONE: A NEW ERA đã được coi là một dấu ấn không thể xóa nhòa, thì ONE: CENTURY hứa hẹn sẽ còn khiến khán giả hâm mộ võ thuật cuồng nhiệt hơn nữa, trong lần thứ 2 ONE Championship đặt chân tới đất nước mặt trời mọc.

ONE Championship, ONE: CENTURY, xem trực tiếp ONE Championship, Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam

Tập trung tới 28 nhà vô địch thế giới ở cả 3 thể thức MMA, Kickboxing, Muay Thái, với 5 trận tranh đai, 3 trận chung kết các vòng đấu ONE GrandPrix, ONE: CENTURY là sự kiện lớn nhất lịch sử MMA nói chung và ONE Championship nói riêng.

Với 22 trận đấu thay vì 11 – 14 trận như các sự kiện thông thường, ONE: CENTURY quá dài để có thể diễn ra trong một khung thời gian thông thường mà giải đấu vẫn thực hiện. Chính vì thế, ONE Championship đã đưa ra quyết định chia ONE: CENTURY thành 2 Fight Card khác nhau, một buổi sáng và một buổi đêm, cùng diễn ra trong ngày 13 tháng 10.

Fight card ONE: Century Phần 1 sẽ được dẫn đầu bởi trận tái đấu giữa Angela Lee và Xiong Jing Nan. Cách đây nửa năm, Angela Lee, nhà vô địch Atomweight của ONE Championship, đã liều lĩnh tiến lên thách thức nhà vô địch hạng Strawweight Xiong Jing Nan và thất bại. Trong trận tái đấu lần này, đến lượt Xiong Jing Nan sẽ là người cắt cân xuống để thách thức ngôi vô địch hạng Atomweight của Angela Lee.

Hai trận co-main event, hai trận chung kết định đoạt ngôi vương và chủ nhân giải thưởng 1 triệu USD của ONE Flyweight Grand Prix (giữa Demetrious Johnson vs. Danny Kingad) và ONE Lightweight GrandPrix (Saygid Arslanaliev vs. Christian Lee) cũng hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc gay cấn cho khán giả.

ONE Championship, ONE: CENTURY, xem trực tiếp ONE Championship, Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam

2 tiếng 30 phút sau, Phần 2 của sự kiện ONE: CENTURY sẽ bắt đầu. Ở Fight Card Phần 2, trận tranh đai ONE Light Heavyweight giữa Aung La Nsang và Brandon Vera sẽ là trận đấu tâm điểm.

Các trận đấu đáng chú ý khác của Phần 2 bao gồm cuộc tái đấu giữa cặp đôi đầy duyên nợ Kevin Belingon vs. BibianoFernades, trận tranh đai ONE Muay Thai Fightweight giữa Rodtang Jitmuangnon với Walter Goncalves, cùng trận chung kết ONE Kickboxing Featherweight Grand Prix của Giorgio Petrosyan và Samy Sana.

Lần đầu tiên trải nghiệm một sự kiện võ thuật kéo dài đến 13 tiếng đồng hồ như ONE: CENTURY chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn với những khán giả nào muốn theo dõi toàn bộ các trận đấu của sự kiện. Thế nhưng, với tư cách là sự kiện võ thuật quy tụ đông võ sĩ nhất, nhiều nhà vô địch nhất trong lịch sử võ thuật đối kháng chuyên nghiệp; ONE: CENTURY quả thực là một sự kiện quá cuốn hút mà các khán giả không thể bỏ lỡ.

ONE Championship, ONE: CENTURY, xem trực tiếp ONE Championship, Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam

Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam?

Vậy, với các fan hâm mộ Việt Nam, ta phải làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY?

1. Thông qua kênh truyền hình HTV

Cả hai phần của sự kiện ONE: CENTURY sẽ được HTV Thể thao (HTVC, VTV Cab, K+ và ứng dụng di động HTVC) phát sóng trực tiếp. Khán giả có thể theo dõi sự kiện thông qua các khung giờ cụ thể dưới đây:

Phần 1: Từ 7:00 đến 12:30 ngày 13/10/2019

Phần 2: Từ 15:00 đến 20:00 ngày 13/10/2019

2. Thông qua ONE Super App

Ứng dụng ONE Super App của ONE Championship dành cho điện thoại di động đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Khán giả chỉ cần tải ứng dụng này về để xem trực tiếp toàn bộ các sự kiện, video phát lại trận đấu, phóng sự, … của giải mà không phải trả bất kì một khoản phí nào cả.

Khung giờ phát sóng hai phần của sự kiện ONE: CENTURY trên ONE Super App cũng kéo dài từ 7:00 đến 12:30 cho Phần1 và từ 15:00 đến 20:00 cho Phần 2.

3. Thông qua Facebook

Các trận đấu Prelims của ONE: CENTURY sẽ được phát trực tiếp miễn phí trên nền tảng Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới. Sau đó, khán giả có thể tiếp tục theo dõi các trận đấu Main Event trên ONE Super App hoặc trên HTV Thể thao.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship ONE: CENTURY xem trực tiếp ONE Championship Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT