Khabib sẽ nhận 100 triệu USD nếu tái đấu McGregor

Thứ tư, 05/02/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch bất bại của UFC, Khabib Nurmagomedov sẽ nhận khoản thù lao lên tới 100 triệu USD nếu đồng ý thượng đài cùng McGregor hoặc Mayweather tại Ả Rập Xê Út.

Theo TMZ, Ali Abdelaziz, quản lý của Khabib Nurmagmedov mới đây đã tiết lộ đề nghị khổng lồ phía Ả Rập Xê Út dành cho thân chủ của mình. Cụ thể, nhà vô địch hạng nhẹ của UFC sẽ nhận được 100 triệu USD nếu đồng ý thượng đài cùng Conor McGregor hoặc Floyd Mayweather tại Ả Rập Xê Út.

Dù số tiền thù lao là vô cùng lớn, tuy nhiên có vẻ Khabib không hề mặn mà với lời đề nghị này. "Đại bàng Nga" tuyên bố chỉ đấu với McGregor nếu như võ sĩ người Ireland đủ điều kiện tranh đai ở UFC.

Khabib vs McGregor

"Cho tôi 100 triệu USD để đánh bại tên ngốc đó một lần nữa? Tôi thấy không hợp lý.

Tôi rất ngạc nhiên khi mọi người hỏi tôi về trận tái đấu với hắn ta. Tất cả đều đã chứng kiến những gì từng diễn ra ở Octagon. Tôi kiểm soát mọi thứ ngày hôm đó và hắn ta thậm chí phải xin bỏ cuộc, vậy tại sao lại phải có một trận tái đấu?"Khabib khẳng định không hứng thú với McGregor.

"Tôi sẽ chỉ tập trung vào các trận đấu tiếp theo ở UFC và nếu McGregor muốn, hãy tự kiếm lấy suất thi đấu với tôi. Tôi đang tập trung vào Tony Ferguson", Khabib nói thêm.

Ở sự kiện UFC 229 diễn ra hồi tháng 10/2018, Khabib đã đánh bại McGregor một cách đầy thuyết phục khi buộc đối thủ phải đầu hàng. Tuy nhiên, màn ẩu đả gây chấn động sau đó khiến cả hai bị cấm thi đấu trong một thời gian dài.

Ở lần tái xuất, Khabib tiếp tục mạch thắng khi hạ gục Poirier ở trận thống nhất đai, còn McGregor cũng gây ấn tượng khi hạ knock-out Cowboy chỉ trong 40 giây ở sự kiện UFC 246.

McGregor

Vào ngày 18/4 tới, Khabib sẽ thượng đài ở UFC 249, khi đối thủ của anh là Tony Ferguson, võ sĩ cũng đang có thành tích cực tốt tại UFC. Nhiều khả năng, người chiến thắng trận đấu đó sẽ là đối thủ tiếp theo của McGregor.


VIDEO: Conor McGregor hạ knock-out Donald Cerrone tại UFC 246

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib McGregor Mayweather UFC MMA McGregor vs Khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT