Quảng cáo

Hàn Quốc bị Brazil đè bẹp trên đất UAE

Thứ ba, 19/11/2019 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp bước Nhật Bản, Hàn Quốc cũng để thua rất đậm trước một đại diện của Nam Mỹ, Brazil.

Với đẳng cấp cao hơn, Brazil sớm giành thế chủ động ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, những đợt hãm thành liên tiếp giúp đại diện Nam Mỹ sớm có được điều mình cần. Phút thứ 8, từ một pha phối hợp bài bản, Lucas Paqueta là người điền tên mình lên bảng tỷ số với một cú đánh đầu cận thành.

Sau bàn mở tỷ số, Brazil tiếp tục là đội chơi trên chân. Nhà ĐKVĐ Copa America liên tục hãm thành để rồi bàn thắng thứ 2 đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 36, Coutinho thực hiện cú đá phạt mẫu mực đánh bại hoàn toàn thủ môn Hàn Quốc, nhân đôi cách biệt cho Brazil. Và 2-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Kết quả Hàn Quốc vs Brazil, Hàn Quốc vs Brazil, Hàn Quốc, Brazil, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận hoàn toàn vượt trội dành cho Coutinho và các đồng đội. Những Lucas Paqueta hay Gabriel Jesus liên tiếp uy hiếp khung thành Hàn Quốc, tạo nên cảm giác bàn thắng thứ 3 có thể đến bất cứ lúc nào.

Bên kia chiến tuyến, Son Heung-min và các đồng đội vẫn thi đấu đầy quyết tâm, tuy nhiên trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn hẳn, đoàn quân của Paulo Bento gặp rất nhiều bế tắc và không thể có dù chỉ là bàn danh dự.

Brazil tiếp tục thể hiện sự vượt trội hoàn toàn khi ở phút 60, Danilo thực hiện cú sút xa không thể cản phá, ấn định chiến thắng đầy thuyết phục cho những nhà ĐKVĐ Copa America.

Chung cuộc: Hàn Quốc 0-3 Brazil

>>> Đại gia châu Á thua tan nát trên sân nhà

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hàn Quốc vs Brazil Hàn Quốc vs Brazil Hàn Quốc Brazil vòng loại World Cup 2022 VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT