Quảng cáo

Hà Lan bại trận trước ĐT Ý trên sân nhà

Thứ ba, 08/09/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Là đội được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên những nhà ĐKVĐ Á quân Nations League Hà Lan đã bại trận trước ĐT Ý một cách đầy bất ngờ.

Thi đấu trên sân nhà trong cuộc đối đầu với ĐT Ý, Hà Lan đương nhiên được đánh giá cao hơn do phong độ ấn tượng trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên cục diện trên sân chỉ ra điều trái ngược.

Ngay từ đầu trận, đội bóng áo trắng đã là những người thi đấu thanh thoát hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và thực sự chiếm thế thượng phong. 

Lối chơi tấn công ấn tượng của đội tuyển Ý trong hiệp 1 kết thúc với thành quả ngọt ngào ở phút cuối. Ciro Immobile kiến tạo thuận lợi để Barella đánh đầu tung lưới Cillessen ở phút 45+1, khai thông thế bế tắc.

Nations League
Barella ghi bàn duy nhất của trận đấu (Ảnh: Getty)

Sang đến hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn trong tay, Italia thi đấu chậm lại nhưng vẫn có được sự chủ động cần thiết. Với Hà Lan, trong một ngày thi đấu nhạt nhòa, hàng công đội bóng áo màu cam không thể tìm bàn gỡ và chấp nhận thua trận đầu tiên ở Nations League mùa này.

Chung cuộc: Hà Lan 0-1 Ý

Ghi bàn: Barella (45+1)

Đội hình thi đấu

Hà Lan: Jasper Cillessen; Hans Hateboer, Joel Veltman, Virgil van Dijk, Nathan Ake; Marten de Roon, Frenkie de Jong, Donny van de Beek; Georginio Wijnaldum, Memphis Depay, Quincy Promes.

Italia: Gianluigi Donnarumma; Danilo D’Ambrosio, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Leonardo Spinazzola; Nicolo Barella, Jorginho, Manuel Locatelli; Nicolo Zaniolo, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà lan vs ý Nations League Hà Lan Ý Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT