Quảng cáo

Man City thắng dễ Newcastle để áp sát top đầu

Chủ nhật, 27/12/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước Newcstle đã giúp Man City của HLV Pep Guardiola trở lại cạnh tranh danh hiệu khi vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Nội dung chính

Man City dồn ép Newcastle ngay từ những phút đầu tiên và bàn thắng mở tỷ số đã đến chỉ trong chưa đầy 15 phút. Sterling ngoặt bóng bên cánh phải loại bỏ cả Ritchie và Schar rồi căng ngang để Ilkay Gundogan dứt điểm cận thành ở phút thứ 14.

Sau khi vươn lên dẫn trước, Man City tiếp tục thể hiện sự áp đảo về thế trận. Tuy nhiên, hàng loạt cơ hội đã bị các chân sút chủ nhà như Sterling hay Bernardo Silva bỏ lỡ.

Kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Man City, Newcastle
Gundogan mở tỷ số. Ảnh: Getty

Phút 35, tiền vệ ngôi sao người Bỉ De Bruyne khá nắn nót tung cú sút định xâu kim Darlow nhưng anh đã không thắng được phản xạ của thủ thành người Anh. Newcastle gần như vô hại và chỉ có tình huống uy hiếp của Almiron ở phút 40.

Sang hiệp 2, Man City vẫn là đội chơi lấn lướt so với Newcastle. Phút 55, Miguel Almiron để mất bóng ở sân nhà. Sau đó, cú phá bóng của Federico Fernandez vô tình thành đường chuyền thuận lợi để Ferran Torres dễ dàng sút tung lưới của Newcastle.

Kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Man City, Newcastle
Torres ấn định kết quả trận đấu. Ảnh: Getty

Man City thậm chí đã có bàn thắng thứ ba nếu Bernardo Silva không sút bóng dội cột dọc khung thành của đội khách hay Aguero đánh bại được Darlow ở phút 81.

Chiến thắng này đã giúp đội quân của HLV Pep Guardiola trở lại cạnh tranh danh hiệu khi vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm (26 và 31).

Đội hình ra sân:

Manchester City: Ederson; Cancelo, Stones, Dias, Ake; Gundogan, Rodri; Silva, De Bruyne, Sterling; Torres.

Newcastle United: Darlow; Yedlin, Schar, Fernandez, Clark, Ritchie; Murphy, Hayden, M Longstaff, Almiron; Joelinton.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT