Kết quả bán kết Wimbledon: Federer hạ gục Nadal

Thứ bảy, 13/07/2019 08:24 AM (GMT+7)
A A+

2 tấm vé vào chơi trận chung kết giải quần vợt Wimbledon 2019 đã chính thức có chủ, sau 2 trận bán kết đầy hấp dẫn diễn ra tối 12/7.

Highlight Federer vs Nadal (Bán kết Wimbledon 2019)

Ở trận bán kết đầu tiên, tưởng như hạt giống số 1 Novak Djokovic sẽ dễ dàng đánh bại tay vợt người Tây Ban Nha Roberto Bautista Agut, tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra khó hơn những gì nhiều người tưởng tượng. Nole thắng dễ ở set đầu nhưng để đối thủ quân bình tỷ số 1-1 ở set đấu thứ 2.

Sang đến set 3, đẳng cấp được nhà ĐKVĐ thể hiện đúng lúc, Djokovic thắng 6-3 ở set này và kết thúc đối thủ ở set 4 với tỷ số 6-2, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Wimbledon 2019.

wimbledon, kết quả wimbledon, kết quả tennis, quần vợt, federer vs nadal, kết quả federer vs nadal, djokovic, federer, nadal

Trận bán kết thứ hai là trận đấu được cả thế giới chờ đợi, khi Roger Federer đụng độ đại kình địch Rafael Nadal. Set đầu tiên diễn ra vô cùng căng thẳng khi 'tàu tốc hành' chỉ có được chiến thắng sau loạt tie break. Nadal sau đó dễ dàng thắng lại set 2 với tỷ số 6-1, tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì hạt giống số 2 làm được.

Federer đánh bại đối thủ ở set 3 và set 4 với những tỷ số lần lượt là 6-3 và 6-4, qua đó giành vé vào trận chung kết gặp đối thủ Novak Djokovic.

KẾT QUẢ BÁN KẾT WIMBLEDON 2019

Novak Djokovic 3-1 Roberto Bautista Agut => Click để xem chi tiết

Roger Federer 3-1 Rafael Nadal

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wimbledon kết quả wimbledon kết quả tennis quần vợt federer vs nadal kết quả federer vs nadal djokovic federer nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT