Quảng cáo

Đánh bại Nishikori, Federer tiến vào bán kết Wimbledon 2019

Thứ năm, 11/07/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Đẳng cấp của một tay vợt từng 8 lần vô địch Wimbledon đã giúp Federer đánh bại đối thủ khó chịu đến từ Nhật Bản, Nishikori.

Video Federer 3-1 Nishikori (Tứ kết Wimbledon 2019)

Bất ngờ đã xảy ra khi Federer để mất break ngay ở game giao bóng đầu tiên của set 1. Tận dụng lợi thế này, Nishikori không mắc sai lầm nào ở các game giao bóng của mình để giành chiến thắng set đầu tiên với tỷ số 6-4.

Bước sang set 2, Federer như bừng tỉnh khi thi đấu cực hay và bẻ 2 game giao bóng của đối thủ, qua đó giành chiến thắng nhanh chóng với tỷ số 6-1. Càng chơi càng hay, “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ khiến Nishikori không thể chống đỡ để qua đó kết thúc 2 set tiếp theo đều cùng với các tỷ số 6-4.

Kết quả Nishikori vs Federer, tỷ số Nishikori vs Federer, video Nishikori vs Federer, Nishikori, Federer, Wimbledon, tứ kết wimbledon

Vượt qua Nishikori sau 4 set, Federer tiến vào vòng bán kết Wimbledon và đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ là Nadal, người đã vượt qua Sam Querrey ở cặp đấu tứ kết còn lại.

Tỷ số chung cuộc

Set 1 Set 2 Set 3 Set 4 Set 5
Nishikori 6 1 4 4
Federer 4 6 6 6



Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Nishikori vs Federer tỷ số Nishikori vs Federer video Nishikori vs Federer Nishikori Federer Wimbledon tứ kết wimbledon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT