Quảng cáo

HLV Guardiola chúc mừng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 26/06/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Liverpool hoàn toàn xứng đáng khi trở thành tân vương của giải Ngoại hạng Anh.

"Liverpool đã chơi một mùa giải đáng kinh ngạc. Họ đã chơi mọi trận đấu như thể đó là cơ hội cuối cùng. Chúng tôi không có được sự quyết tâm như Liverpool và đã bị bỏ lại quá xa ở phía sau.

Chúng tôi đã liên tiếp có những danh hiệu trong những năm gần đây, vì thế đội bóng không có sự tập trung ngay từ đầu. Trái lại, quãng thời gian 30 năm không vô địch tiếp thêm sự quyết tâm cho Liverpool. Cách đây 2 năm chúng tôi nhiều hơn họ 25 điểm, giờ thì họ bỏ xa chúng tôi 23 điểm.

Chúc mừng Liverpool với mùa giải tuyệt vời này. Chúng tôi vẫn còn năm hay sáu tuần nữa và vẫn sẽ làm hết sức mình để thu hẹp khoảng cách. Đừng quên, Man City vẫn đứng thứ 2 và tốt hơn nhiều đội bóng khác", HLV Pep Guardiola chia sẻ về chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool.

Guardidola

Nói thêm về thất bại trước Chelsea trên SVĐ Stamford Bridge, HLV người Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt nhưng thất bại vì những sai lầm không đáng có.

"Chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận đấu này, tạo ra được những áp lực lên đối phương. Nói chung, Man City đã có một trận đấu hay nhưng lại thua do lỗi lầm cá nhân", Pep Guardiola chia sẻ với BT Sport.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Frank Lampard của Chelsea rất tự hào về màn trình diễn của đội bóng. Chiến lược gia người Anh tin rằng Man City là đội bóng mạnh nhất nhưng Liverpool xứng đáng với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Chelsea mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Guardiola Man City Liverpool Chelsea Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT