Quảng cáo

HLV bật khóc sau chức vô địch vì lới hứa với con trai quá cố

Thứ ba, 31/12/2019 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau những giọt nước mắt, cuối cùng HLV Antonio Mohamed đã có thể mỉm cười mãn nguyện, khi hoàn thành lời hứa của mình với cậu con trai quá cố.

Có những cảm xúc đôi khi không thể diễn tả bằng lời.

Antonio Mohamed, HLV trưởng của Monterrey đã im lặng trong buổi họp báo trước trận chung kết giải VĐQG Mexico. Hôm Chủ nhật, 1 ngày trước trận đấu cuối cùng, người ta đã thấy ông đi đến nhà thờ Basilica de Guadalupe để cầu nguyện.

Khi được hỏi về trận chung kết, HLV người Argentina chọn cách im lặng. Còn khi quả penalty cuối cùng thành công và mang về danh hiệu Apertura cho Monterrey, ông cũng không thể nói lên lời. Những giọt nước mắt đã lăn trên gương mặt của HLV Antonio Mohamed, ngay sau khoảnh khắc đội bóng của ông giành chức vô địch.

Không ai thật sự hiểu được cảm xúc của chiến lược gia người Argentina ngay thời điểm đó.

hlv mohamed

Trong quá khứ, Antonio Mohamed không thiếu những danh hiệu. Ông từng vô địch Mexico cùng Tijuana năm 2012, làm điều tương tự với Club America sau đó 2 năm, nhưng từ khi đến với Monterrey hồi 2015, ông chưa bao giờ có được niềm vui này, dù đã từng đến rất gần với nó.

Là một cầu thủ của Monterrey, vì thế Mohamed mang tình yêu đội bóng này đến với cậu con trai Farid. Khi Farid còn nhỏ, ông Mohamed đã hứa với con trai rằng khi giải nghệ, ông sẽ trở thành HLV của đội bóng thằng bé thích nhất, Monterrey và dẫn dắt đội bóng đến chức vô địch.

Bi kịch xảy ra hồi 2006, khi di chuyển đến Đức để theo dõi World Cup, Farid gặp nạn và qua đời khi mới 9 tuổi. Đó cũng là lý do khiến ông Mohamed càng khát khao giữ lời hứa với người con quá cố của mình.

hlv mohamed

Mùa bóng năm nay, Monterrey khởi đầu tương đối thảm hại và chẳng ai nghĩ họ sẽ làm nên chuyện. Đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 8, giành suất cuối cùng tham dự vòng play-off và bất bại từ đó. Đến trận chung kết lượt về với Club America, Monterrey xuất sắc đưa trận đấu về loạt penalty, và sau đó lên ngôi vô địch, khép lại một hành trình đầy gian nan nhưng vô cùng xứng đáng.

Lời hứa của Antonio Mohamed với cậu con trai quá cố cuối cùng cũng được thực hiện.

VIDEO: Loạt penalty mang về chức vô địch cho Monterrey

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV bật khóc Antonio Mohamed HLV khóc sau khi vô địch Monterrey Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT