Quảng cáo

FIFA ngưỡng mộ thủ môn châu Á xinh đẹp và đa tài

Thứ ba, 26/05/2020 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn nữ xinh đẹp người Trung Quốc - Zhao Lina được trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA) gọi tên bởi tài năng trên sân cỏ, niềm đam mê với âm nhạc cùng diện mạo xinh đẹp của mình.

"Zhao: Ban ngày là thủ môn, ban đêm là tay trống" là tiêu đề bài viết trên trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA), nhằm bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zhao Lina, thủ môn người Trung Quốc và là nhân vật ấn tượng của bóng đá thế giới.

Bài viết nhắc đến Zhao Lina như là một nữ thủ môn xinh đẹp và đa tài. Chịu ảnh hưởng từ những bộ truyện tranh của Nhật Bản, Zhao Lina hiểu rõ niềm đam mê âm nhạc trong mình và quyết tâm trở thành một tay trống. Bắt đầu chơi bóng từ năm 1997, và đó cũng là thời gian Zhao dấn thân vào con đường âm nhạc.

zhao lina

Đi theo đam mê của mình, Zhao Lina có được nhiều thành công trong âm nhạc. Cô được mời vào các nhóm nhạc và nhiều lần biểu diễn trước công chúng. "Tôi không thể cưỡng lại sự cám dỗ từ âm nhạc. Vì vậy, bên cạnh việc luyện tập bóng đá hàng ngày, tôi sẽ dành nhiều thời gian rảnh rỗi để học và tập chơi trống.", Zhao Lina cho biết.

zhao lina

Mặc dù vậy, bóng đá mới là đam mê lớn nhất của nữ thủ môn xinh đẹp. Năm nay 28 tuổi, Zhao Lina từng giành không ít thành công trong màu áo ĐTQG Trung Quốc. Lina thành danh trong màu áo CLB Thượng Hải giành chức vô địch Trung Quốc năm 2015. Sau đó, Lina khoác áo Olympic Trung Quốc và cùng đội bóng này vào đến tứ kết ở Olympic Rio 2016. Tại ASIAD 2018, Zhao Lina cùng ĐT Trung Quốc giành tấm HCB danh giá.

zhao lina

"Tôi yêu âm nhạc, nhưng tôi yêu bóng đá nhất. Khi tôi quyết định học nhạc, tôi đã hiểu rằng mình không bao giờ từ bỏ bóng đá. Cầu thủ yêu thích của tôi là De Gea của Manchester United", thủ môn xinh đẹp chia sẻ thêm.

zhao lina

zhao lina

zhao lina

VIDEO: Zhao Lina trong màu áo ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA bóng đá Trung Quốc thủ môn xinh đẹp hot girl bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT