Quảng cáo

Fan MU: "Cậu ta mà đòi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ư?"

Chủ nhật, 25/08/2019 08:22 AM (GMT+7)
A A+

David De Gea đã thi đấu không tốt trong tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của Crystal Palace, và điều đó khiến các fan MU cảm thấy tức giận.

>>> Highlight MU vs Crystal Palace <<<

Đêm qua trên sân nhà Old Trafford, MU đã gây thất vọng tràn trề khi thất bại bạc nhược trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều là Crystal Palace. Marcus Rashford và Paul Pogba có thể coi là những tội đồ khi mắc nhiều lỗi đáng trách, nhưng còn một cầu thủ nữa cũng khiến các fan Quỷ đỏ vô cùng tức giận, đó là David De Gea.

Ở tình huống mà Van Aanholt ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Palace, chính De Gea là người đã mắc lỗi khi không thể cản phá cú sút trúng vào vị trí của mình. Trên mạng xã hội, các cổ động viên Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha.

MU, MU thua, Fan MU chỉ trích De Gea, De Gea mắc lối, De Gea, Man Utd, Ngoại hạng Anh, MU thua Crystal Palace

"David De Gea mà là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ư? Cậu ta thậm chí còn không giỏi nhất tại MU", một CĐV MU chia sẻ trên Twitter.

"Hai trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất MU đã tạo nên bàn thua này. Pogba mất bóng sơ đẳng còn De Gea không thể cản phá cú đá quá dễ đó", tài khoản có tên Sektsioon bình luận trên mạng xã hội reddit.

"Lại là câu chuyện về De Gea. Đừng ai nói với tôi rằng cậu ta là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nữa nhé", một fan MU khác viết.

"Tôi đã luôn nói rằng De Gea là một kẻ lừa đảo. Anh ta khiến fan MU hy vọng để rồi thất vọng thế này", một người khác ngao ngán.

>>> Rashford hóa tội đồ, MU thua bạc nhược ngay tại Old Trafford

>>> Kết quả bóng đá hôm nay: Cú sốc ở vòng 3 Ngoại hạng Anh

VIDEO: Những pha xử lý ấn tượng của De Gea

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU thua Fan MU chỉ trích De Gea De Gea mắc lối De Gea Man Utd Ngoại hạng Anh MU thua Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo