Quảng cáo

Everton vs Tottenham: Cuộc đấu của những kẻ khốn cùng

Chủ nhật, 03/11/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Everton và Tottenham, hai đội bóng đang có phong độ vô cùng tệ hại sẽ đối đầu với nhau ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, 3 điểm là điều cả hai đang cần hơn bao giờ hết.

Everton vs Tottenham | SVĐ: Goodison Park | Vòng 11 Ngoại hạng Anh

Thật khó để nhận xét Everton hay Tottenham đang sở hữu thành tích kém cỏi hơn trong 10 vòng đầu tiên mùa giải năm nay. Everton, đội bóng được dự kiến sẽ là ứng viên lớn cho một vị trí trong top 6, giờ đang đứng thứ 16 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Còn Tottenham, những người được coi là kẻ thách thức cho cuộc đua vô địch, cũng chỉ có hơn đối thủ 2 điểm và ngụp lặn ở vị trí thứ 11.

Chỉ với 10 bàn thắng đã ghi được trong 10 vòng đầu tiên, Everton lọt đang lọt top những đội có hàng công kém nhất giải. Còn với Tottenham, việc đã thủng lưới tới 15 lần cũng điền tên họ vào top những đội có hàng thủ tệ nhất.

Thắng lợi ở Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần giúp đoàn quân của Marco Silva tìm lại đôi chút niềm vui chiến thắng, song điều quan trọng với họ lúc này là kết quả ở Ngoại hạng Anh, và thử thách mang tên Tottenham sẽ không hề dễ chịu.

Everton vs Tottenham, Everton, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

Thất bại trước Liverpool ở vòng đấu trước đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp, Tottenham không thể thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Từ vị trí của một ứng viên tiềm năng cho top 4, Spurs đã bị nhóm này bỏ xa tới 8 điểm dù mùa giải còn chưa đi hết 1/3 chặng đường.

Son Heung-min và Harry Kane vẫn thay nhau nổ súng, nhưng một phần vì sự đóng góp của họ là không quá lớn, phần vì các cái tên còn lại thi đấu quá thất vọng, Tottenham chưa thể tìm lại hình ảnh khó chịu của mình. Trong hoàn cảnh khoảng cách với top đầu đã là tương đối xa, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Spurs ở trận đấu này, nếu họ không muốn sớm trở thành kẻ ngoài cuộc.

Tại Goodison Park, hai đội bóng đang gặp khủng hoảng sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. 3 điểm là điều cả hai rất cần nhưng có thể sẽ không đội nào đạt được mục đích.

Đội hình dự kiến

Everton: Pickford; Coleman, Keane, Holgate, Digne; Delphs, Gomes; Walcott, Sigurdsson, Richarlison; Calvert-Lewin.

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies; Sissoko, Winks; Eriksen, Alli, Son; Kane.

Dự đoán kết quả: Everton 1-1 Tottenham

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của Tottenham nữ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Tottenham Everton Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT