Đường cong 'vạn người mê' của 'hot girl côn nhị khúc' Việt Nam

Thứ sáu, 17/04/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ gây sốt với khả năng múa côn ấn tượng, hot girl võ thuật Việt Nam Trần Thị Hậu còn sở hữu ngoại hình hút mắt với gương mặt xinh đẹp cùng đường cong "vạn người mê".

Cô gái sinh năm 1999, Trần Thị Hậu từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội với những clip múa côn nhị khúc đầy điêu luyện. Chăm chỉ luyện tập võ thuật từ năm 15 tuổi với những môn thể thao "hạng nặng" như kickboxing hay vovinam, Trần Thị Hậu từng mang về nhiều thành tích cho võ thuật TP. Móng Cái.

tran thi hau

Ngoài những môn võ đang theo đuổi, cô gái quê Quảng Ninh còn dành nhiều thời gian của mình trong phòng gym. Điều đó giúp Hậu sở hữu vóc dáng chuẩn cùng số đo 3 vòng ấn tượng.

Thường xuyên đăng tải những clip vui nhộn cùng những bức ảnh đời thường "hút mắt", facebook cá nhân của Trần Thị Hậu hiện đang sở hữu hơn 70.000 nghìn lượt theo dõi. Cô nàng 9x đa tài trở thành động lực luyện tập thể thao cho nhiều cô gái trẻ hiện nay.

tran thi hau

Cô nàng có biệt danh Bông Trần từng chia sẻ đến với võ thuật từ niềm đam mê thực sự, cũng là để rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì. Thần tượng thuở nhỏ Lý Tiểu Long cũng là một lý do khiến cô quyết định đến với võ thuật, đồng thời có niềm đam mê với côn nhị khúc.

Ngoài võ thuật và tập gym, Trần Thị Hậu cũng như nhiều cô gái khác có sở thích đi du lịch, nấu ăn, đọc sách, làm đẹp và đặc biệt thích leo núi.

Ngắm nhìn những bức ảnh hút mắt của Bông Trần:

tran thi hau

tran thi hau

tran thi hau

tran thi hau

tran thi hau

tran thi hau

VIDEO: CLip múa côn mới nhất của Trần Thị Hậu

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật trần thị hậu hot girl võ thuật múa côn nhị khúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT