Quảng cáo

'Đệ nhất Thiếu Lâm' thua cay đắng võ sĩ Đức vì bị xử ép

Thứ năm, 28/05/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu vượt trội hơn hẳn so với võ sĩ chủ nhà Leo Bonniger, tuy nhiên "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long bất ngờ phải chịu thất bại sau phán quyết của trọng tài.

Trận đấu giữa Nhất Long võ sĩ người Đức Leo Bonniger diễn ra tại một sự kiện kickboxing ở Hamburg, Đức hồi tháng Tư năm 2015. Võ sĩ có biệt danh "Đệ nhất Thiếu Lâm" là người thi đấu với đẳng cấp vượt trội, tuy nhiên cái kết của trận đấu lại tạo ra sự tranh cãi lớn.

Yi Long

Với liên tục những cú đá phá trụ cùng những cú đấm uy lực thực hiện về phía đối thủ, Nhất Long áp đảo hoàn toàn ngay từ đầu trận đấu. Bên kia chiến tuyến, Leo Bonniger đôi khi tung ra những pha phản đòn nhưng đa phần thiếu chính xác. Trong 3 hiệp đấu, ít nhất 5 lần Nhất Long đã đánh ngã võ sĩ người Đức, tạo cảm giác chiến thắng gần như chắc chắn thuộc về "đệ nhất Thiếu Lâm".

Thế nhưng, kết quả trận đấu là một sự bất ngờ lớn. Các trọng tài của chủ nhà Đức công bố chiến thắng thuộc về Leo Bonniger, trong sự ngỡ ngàng đến từ chính Nhất Long cũng khi các khán giả có mặt. Bình luận về trận đấu này trên các trang mạng xã hội, đa phần đều nhận định chiến thắng đáng lẽ ra phải thuộc về võ sĩ Trung Quốc.

VIDEO: 'Đệ nhất Thiếu Lâm' thua cay đắng võ sĩ Đức vì bị xử ép

>>> 'Thánh Phồng Tôm' tung 1 đấm xoay chuyển hoàn toàn cục diện trận đấu

>>> Lý Tiểu Long tung đấm móc, hạ gục Mike Tyson 'ảo'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Long đệ nhất Thiếu Lâm kickboxing võ thuật võ Trung Quốc Thiếu Lâm Leo Bonniger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT