Quảng cáo

Đại cao thủ võ truyền điện thua 'sấp mặt' võ sĩ MMA sau chưa đầy 1 phút

Thứ hai, 20/04/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Nổi tiếng với tuyệt chiêu truyền điện cùng thành tích vô cùng ấn tượng, tuy nhiên vị đại cao thủ lại chẳng thể hiện được gì trong màn tỉ thí với võ sĩ MMA.

Võ sư Yanagi Ryuken là cao thủ nổi tiếng với tuyệt chiêu truyền điện. Thông tin từ chính vỡ sư này tiết lộ, ông sở hữu thành tích thắng thua là 200-0, nghĩa là hoàn toàn bất bại và không có đối thủ.

Tuy nhiên, những chiến thắng của vị đại sư này toàn là trước các học trò của mình. Ông có thể một lúc hạ hàng chục học trò bằng chiêu truyền điện mà thậm chí còn không cần chạm người đối phương.

Tự tin với thành tích bất bại, Yanagi Ryuken tuyên bố sẽ tặng đối thủ nào 5.000 USD nếu đánh bại được ông. Một võ sĩ MMA đã có cơ hội thử tài của Yanagi Ryuken, và cái kết là võ sĩ này giành thắng lợi chỉ sau 2 cú ra đòn. Ngược lại, Yanagi Ryuken chẳng tạo được chút sát thương nào lên người đối thủ.

Chuyên truyền điện của Yanagi Ryuken một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn khi nhiều người cho rằng là trò bịp bợm. Yanagi Ryuken khi luyện tập và khi thi đấu như hai con người hoàn toàn khác nhau.

VIDEO: Cao thủ võ truyền điện thua 'sấp mặt' võ sĩ MMA sau chưa đầy 1 phút

Author Thethao247.vn Trần Chân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật võ truyền điện MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo